Tin mới

Dính nghi án hiếp dâm, Neymar lại khóc nức nở thanh minh

Thứ hai, 03/06/2019, 15:05 (GMT+7)

Neymar bị tố cáo hiếp dâm sau khi cảnh sát Brazil đã nhận được đơn tố cáo từ một phụ nữ. Tiền đạo của PSG đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip để trần tình.

Trong những ngày này, Neymar đang vướng vào vòng lao lý khi cảnh sát Brazil nhận được một lá thư tố cáo từ một phụ nữ cho rằng tiền đạo của PSG đã có hành động ép quan hệ. Theo UOL Sport, Neymar và nguyên đơn quen nhau trên Instagram. Siêu sao 27 tuổi này đã đưa người phụ nữ đến một khách sạn 5 sao tại Brazil.

Neymar đang bị một phụ nữ tố cáo ép buộc quan hệ tình dục tại Paris giữa tháng 5 vừa qua. Ảnh: Internet

Bản tường trình của cô gái ghi rõ Neymar có mặt ở khách sạn ngày 15/05 trong tình trạng say xỉn và đã cưỡng ép quan hệ dưới sự đe dọa bạo lực. Cô gái này rời khách sạn trong tình trạng hoảng loạn và mãi tới ngày 31/05 vừa qua, cô mới dám tố cáo với cảnh sát ở Sao Paulo, Brazil.

Tiền đạo người Brazil đã không thể im lặng được lâu hơn. Anh đã đăng tải một đoạn video lên trang cá nhân Instagram và đưa cả những bằng chứng chứng minh cho sự vô tội của mình.

Trong đoạn video đó, Neymar đã đưa ra những đoạn video nói chuyện giữa anh và phụ nữ trên và một mực cho rằng minh đã bị "gài bẫy" trong vụ án này. Tiền đạo người Brazil cũng không kìm nén được cảm xúc và bật khóc vì cảm thấy oan uổng.

Neymar không ngần ngại tung cả những đoạn tin nhắn riêng tư để chứng minh cho sự vô tội của mình. Ảnh: Internet

Neymar đang trải qua một quãng thời gian rất tồi tệ suốt từ cuối mùa giải. Anh bị HLV tước băng đội trưởng của Brazil vì thói vô kỷ luật. Mới nhất, tiền đạo của PSG cũng gặp phải một chấn thương và cũng đã bật khóc khi được các bác sỹ chăm sóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news