Tin mới

Định tự tử để vợ nhớ suốt đời, người chồng đã khiến cả 2 cùng tử vong

Thứ sáu, 29/09/2017, 09:56 (GMT+7)

Chỉ vì ghen tuông quá mức, người chồng lên kế hoạch tử tử để được vợ thương nhớ nhưng vô tình lại khiến cả hai chết thảm.

Chỉ vì ghen tuông quá mức, người chồng lên kế hoạch tử tử để được vợ thương nhớ nhưng vô tình lại khiến cả hai chết thảm.

Theo tờ nhật báo của Singapore, đôi vợ chồng sống tại căn hộ Geylang 32 Lane Silverscape ở Singapore đã chọn kết thúc hôn nhân bằng việc nhảy lầu tự tử để lại hai đứa con chỉ mới 8 tuổi và 3 tuổi. Nạn nhân là người chồng 43 tuổi họ Trương người Trung Quốc, và người vợ 31 tuổi họ Lý người Việt Nam.

Nguồn Chinapress

Theo Chinapress, cuộc hôn nhân của họ không  được hạnh phúc, thường xuyên cãi vã nhau chủ yếu là do người chồng nghi ngờ vợ mình lăng nhăng. Suốt 10 năm chung sống và chịu đựng nhau, họ đã tiến đến ly hôn.

Ba ngày sau khi đặt bút ký giấy ly hôn thì gặp biến cố. Dù sự việc đã xảy ra từ ngày 30/4, nhưng phía cảnh sát mãi hôm nay mới công bố chi tiết về vụ việc sau quá trình điều tra.

Theo báo cáo, vào 11h54 trước khi sự việc xảy ra, cảnh sát nhận được một cuộc gọi điện thoại từ người vợ với nội dung là "Có người đang muốn giết tôi". Ngày hôm đó người vợ đi ra ngoài, người chồng ở nhà và lấy một thanh sắt rồi đi tìm vợ. Khi hai vợ chồng bước vào căn hộ, người đàn ông viết lá thư để lại cho hai con rồi ra tay đánh vợ nặng nề bằng thanh sắt.

Sau trận đánh đập dã man, anh xô vợ xuống rồi quay lại video với vỏn vẹn 7 từ rằng "Tôi muốn cô ấy nhớ đến tôi," và nói với hai con, rằng mẹ của các con đã bỏ các con mà đi rồi.Theo kế hoạch mà người đàn ông đã lên từ trước, anh sẽ nhảy xuống trước để cô vợ phải sống cả cuộc đời còn lại mà luôn nhớ về mình.

Nguồn Chinapress

Tuy nhiên do sự việc diễn ra không như mong muốn, anh thực hiện hành vi bộc phát khiến người vợ chết trước.Tại phiên tòa, bạn bè của hai vợ chồng cho biết, người vợ lúc trẻ mặc dù có làm dịch vụ mát-xa cho khách hàng nam giới nhưng khi lập gia đình, cô đã bỏ nghề cũ và làm nhân viên văn phòng. Trong khi chồng là một tài xế thường xuyên vắng nhà, và có thói ghen tuông bóng gió.

Phiên tòa kết thúc trong sự đau buồn, ai cũng tội nghiệp cho hai đứa trẻ vì còn quá nhỏ mà đã mồ côi cả cha lẫn mẹ. Câu chuyện cũng là bài học cho những người thường xuyên ghen tuông với bạn đời của mình, vì không giải quyết được nghi ngờ mà đã dẫn đến cái kết bi thảm.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tử tử nhảy lầu