Tin mới

Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Thứ năm, 16/07/2015, 09:23 (GMT+7)

Chương trình giải trí Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey, vở diễn nổi tiếng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Chương trình Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey, vở diễn nổi tiếng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Trong mùa thu này, tạp chí Tiếp Thị Gia Đình sẽ giới thiệu với gia đình bạn Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey, vở diễn nổi tiếng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Vở diễn sẽ diễn ra ở hai thành phố lớn: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

 

Chú chuột Mickey và những nhân vật hoạt hình trong câu chuyện Nàng Tiên Cá, Aladdin và Câu Chuyện Đồ Chơi của hãng Disney Pixar sẽ khuấy động thế giới trong chuyến lưu diễn kỳ thú này. Những bài hát Disney đứng đầu các bảng xếp hạng được hoà âm phối khí theo nhiều phong cách âm nhạc thịnh hành nhất hiện nay như Hiphop, Pop, Swing, Reggae, Rock, nhạc đồng quê và còn hơn thế nữa!

 
 

Những tiết mục trình diễn của hơn 25 ngôi sao Disney, gồm Chú Chuột Mickey, Cô Chuột Minnie, Chú Vịt Donald, Chú Chó Goofy, Nàng Tiên Ca Ariel, Công chúa Ba tư Jasmine, Chàng lang thang Aladdin, Canh sat trưởng Woody, Chàng người máy nghĩa hiệp Buzz… sẽ làm cho các bé của bạn cười như nắc nẻ.

 
 

Bạn sẽ không thể cưỡng lại những màn khiêu vũ, nhảy múa, hát hò và cười đùa cùng với ban nhạc của các nhân vật hoạt hình. Hãy đến tham gia “Disney Live! Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey” để có những trải nghiệm tuyệt nhất cho cả gia đình. Chắc chắn chương trình sẽ là một đêm kỷ niệm khó quên của cả gia đình bạn.

 

Các sự kiện hoạt động bên lề chương trình tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra độc quyền tại SC VIVO City  từ ngày 27 đến 30/08/2015. Tại đây, phụ huynh và các bé thiếu nhi sẽ được tận hưởng những màn trình diễn đặc biệt, các hoạt động vui chơi và có cơ hội gặp gỡ các nhân vật Disney trước buổi diễn của họ.

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news