Tin mới

Dispatch khui ảnh hẹn hò của cặp đôi The Glory: 'Ác nữ' Lim Ji Yeon nên duyên với 'nam thần' Lee Do Hyun

Thứ bảy, 01/04/2023, 10:31 (GMT+7)

Vào ngày 1/4, Dispatch đã tung ra loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi 'ác nữ' Lim Ji Yeon và 'nam thần' Lee Do Hyun. Cả hai vừa có cơ hội hợp tác trong tác phẩm đình đám The Glory.

Theo thông tin từ trang Dispatch của Hàn Quốc, 2 ngôi sao của The Glory là Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun đang hẹn hò. Để chứng minh cho thông tin của mình, kênh truyền thông này đã tung ra loạt bằng chứng xác thực cho thấy cả hai thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, hẹn hò.

Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun ở hậu trường The Glory. Ảnh: Internet
Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun ở hậu trường The Glory. Ảnh: Internet

Cụ thể, trang này cho biết vào ngày 15 tháng 12 năm 2022, Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun gặp nhau bên ngoài nơi ở của Lee Do Hyun. Cặp đôi The Glory đã cùng nhau làm một người tuyết thu nhỏ, trang trí nó trên mui xe của Lee Do Hyun và chụp ảnh. Dispatch còn cho biết, chuyện tình cảm của cả hai bắt đầu đơm hoa khi quá trình quay The Glory sắp hoàn tất. Cả hai khá kín tiếng trong chuyện yêu đương, thậm chí còn giữ bí mật về mối quan hệ giữa các bạn diễn. Một nguồn tin cho hay: "Tinh thần đồng đội của nhóm 'The Glory' rất tuyệt vời. Họ thường ăn tối theo nhóm. Đó hẳn là cách mối quan hệ của họ nảy nở".

Dispatch khui ảnh hẹn hò của cặp đôi The Glory: 'Ác nữ' Lim Ji Yeon nên duyên với 'nam thần' Lee Do Hyun - Ảnh 1
 
Dispatch khui ảnh hẹn hò của cặp đôi The Glory: 'Ác nữ' Lim Ji Yeon nên duyên với 'nam thần' Lee Do Hyun - Ảnh 2
 
Dispatch khui ảnh hẹn hò của cặp đôi The Glory: 'Ác nữ' Lim Ji Yeon nên duyên với 'nam thần' Lee Do Hyun - Ảnh 3
 

Đến tháng 1 năm 2023, Lee Do Hyun bận rộn quay hai dự án cùng lúc - bộ phim truyền hình JTBC The Good Bad Mother và bộ phim kinh dị Grave Digger Tuy nhiên, anh ấy chưa bao giờ bỏ lỡ các buổi đi ăn tối của nhóm với các thành viên phi hành đoàn The Glory. 

Trong một bữa ăn tối nhóm, với biên kịch Kim Eun Sook, Song Hye Kyo, Yeom Hye Ran, Jung Sung Il, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Ha Joo Young, Kim Gun Woo,... Lee Do Hyun còn đưa Lim Ji Yeon về nhà bằng xe của mình. Đặc biệt trong ngày  Valentine trắng 14 tháng 3, cặp đôi The Glory được cho là đã tận hưởng một buổi hẹn hò ở Geumho-dong. Hiện tại, phía 2 diễn viên chưa lên tiếng trước những hình ảnh hẹn hò này.

Dispatch khui ảnh hẹn hò của cặp đôi The Glory: 'Ác nữ' Lim Ji Yeon nên duyên với 'nam thần' Lee Do Hyun - Ảnh 4
 
Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi. Ảnh: Internet
Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi. Ảnh: Internet

Lim Ji Yeon ( sinh năm 1990) và Lee Do Hyun (1995) đều là 2 ngôi sao đang lên sau thành công của The Glory. Cả hai được nhận xét là những ngôi sao thực lực, hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trên bầu trời điện ảnh Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news