Tin mới

The Glory của Song Hye Kyo bị cơ quan chức năng Hàn Quốc 'nhắc nhở'

Chủ nhật, 19/03/2023, 17:28 (GMT+7)

Là bộ phim đang 'làm mưa làm gió' ở thị trường châu Á, bộ phim The Glory của Song Hye Kyo bất ngờ bị cơ quan chức năng ra văn bản chấn chỉnh.

The Glory hiện đang là bộ phim nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Nội dung trả thù hấp dẫn cùng màn diễn xuất cực đỉnh của dàn diễn viên từ chính đến phụ càng mang đến thành công lớn hơn cho bộ phim này. Đặc biệt, tác phẩm truyền hình cũng giúp Song Hye Kyo vươn lên trong sự nghiệp, thoát mác "bình hoa di động" trên màn ảnh nhỏ đã bị gắn với cô suốt thời gian qua.

The Glory của Song Hye Kyo bị cơ quan chức năng Hàn Quốc 'nhắc nhở' - Ảnh 1
 

Tuy nhiên giữa lúc đang đạt được thành công, The Glory của Song Hye Kyo lại bất ngờ gặp biến lớn. Theo đó, Bộ Tư pháp Hàn Quốc đã đưa ra một thông cáo báo chí có liên quan đến một lời thoại trong bộ phim này. Cụ thể, thông cáo báo chí và cho biết lời thoại trong phân cảnh Jung Mi Hee (Park Ji Ah) – mẹ của Moon Dong Eun nói rằng bà đã tìm thấy địa chỉ của con gái mình khi đến văn phòng quận là sai sự thật.

Nguyên văn lời thoại này: “Cô cho rằng mình có thể dễ dàng cắt đứt quan hệ huyết thống sao? Nếu tôi đến văn phòng quận, tôi có thể biết cô đang ở đâu".

The Glory của Song Hye Kyo bị cơ quan chức năng Hàn Quốc 'nhắc nhở' - Ảnh 2
 

Theo Bộ Tư pháp Hàn Quốc, một thành viên trong gia đình là nạn nhân của Bạo lực gia đình sẽ được ẩn địa chỉ hoặc thông tin liên lạc của họ với thủ phạm. Đạo luật này đã được thông qua vào tháng 12/2021 và chính thức có hiệu lực vào tháng 1/2022. Ngoài ra, Bộ Tư pháp Hàn Quốc cũng nhấn mạnh rằng việc này là để tránh các nạn nhân bị lợi dụng và để bảo vệ họ trong tương lai.

Tuy nhiên với nhiều fan của The Glory lại phản bác những "cảnh cáo" của cơ quan chức năng Hàn Quốc khi lập luận rằng, trong phim nhân vật của Sonhg Hye Kyo bị bạo lực học đường chứ không bị bạo lực gia đình. Do vậy, chi tiết này vẫn có phần hợp lý.

The Glory của Song Hye Kyo bị cơ quan chức năng Hàn Quốc 'nhắc nhở' - Ảnh 3
 

Hiện tại, phim của Song Hye Kyo - The Glory vẫn đang nhận được nhiều lời bàn tán, bình luận từ khán giả. Bộ phim cũng đang nắm giữ vị trí xem top 1 toàn cầu và trên nhiều nước trên ứng dụng xem phim Netflix.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news