Tin mới

DJ Lê Thiện bị bắt vì vận chuyển gần 28.000 viên ma túy đá là ai?

Thứ sáu, 29/03/2019, 20:58 (GMT+7)

Lê Thành Minh Thiện được khán giả biết đến với danh xưng DJ Lê Thiện. Nam DJ 9x từng lên sóng một chương trình giải trí của VTV3.

Theo tin tức từ Một thế giới, Soha/Trí thức trẻ, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan CSĐT công an tỉnh này đã bắt giữ Lê Thành Minh Thiện (27 tuổi, quê quán ấp 9, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) để điều tra làm rõ hành vi "Vận chuyển trái phép chất ma túy".

Lực lượng chức năng thu giữ của Lê Thành Minh Thiện chiếc vali chứa gần 28.000 viên ma túy tổng hợp và gần 3 kg ketamin, 2 ĐTDĐ và 4,7 triệu đồng. Công an cũng xác định Lê Thành Minh Thiện nghiện ma túy, không có việc làm ổn định.

Lê Thành Minh Thiện cùng số tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: Trí thức trẻ

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đang tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Lê Thành Minh Thiện được khán giả biết đến với danh xưng DJ Lê Thiện. Nam DJ 9x từng lên sóng một chương trình giải trí của VTV3. Nam DJ này từng remix nhạc một số bài của các ca sĩ có tiếng.

Lê Thiện từng lên sóng truyền hình.

Lê Thiện và Trang Moon đăng ảnh thân thiết cùng nhau vào năm 2018. Lê Thiện cũng từng xuất hiện trong một chương trình trên VTV với danh nghĩa "bạn thân của Trang Moon". Lê Thiện và Hoàng Rapper cùng là bạn và vài lần hợp tác trong những sản phẩm như Đẹp lạ, Lắc kêu - Shake Up, Sorry No..

Trên Facebook cá nhân, DJ Lê Thiện thường check-in ở những nơi sang chảnh, ăn chơi chứng minh đẳng cấp của bản thân.

Lê Thiện có vẻ ngoài khá điển trai.

Zing/Tri thức trực tuyến thông tin, khi tin Lê Thiện bị bắt được tung ra, giới DJ và quản lý bar, club có phản ứng mạnh mẽ, nhiều chiều. Trong khi nhiều người sững sờ và kinh ngạc thì cũng có những người cho rằng việc người làm trong ngành này dính vào ma túy là chuyện không quá bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news