Tin mới

Đọ độ giàu và nổi tiếng của các ca sĩ nổi tiếng nhất nước Anh

Thứ năm, 17/11/2016, 16:54 (GMT+7)

Xinh đẹp, tài năng và giàu có là những gì khi nói về các nghệ sĩ nổi tiếng. Cùng so sánh độ giàu và nổi tiếng của các ca sĩ nổi tiếng nhất nước Anh hiện nay.

1. Jesie J

Đọ độ giàu và nổi tiếng của các ca sĩ nổi tiếng nhất nước Anh

8 triệu bảng Anh là mức thu nhập cô nàng kiếm được từ việc ca hát. Jesie J là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất nước Anh, thành công với nhiều vai trò: ca sĩ, nhạc sĩ.

Hiện cô nàng là ca sĩ kiêm nhạc sĩ đầu tiên ở Anh quốc sở hữu đến 6 singer đơn đều thuộc 1 album đứng thứ nhất.

Trước đó, cô nàng đã từng làm HLV cho một chương trình phát hiện và đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp tại Anh quốc: The Voice.

Cô cũng là tác giả, đồng sáng tác cho ca khúc rất nổi tiếng được Miley Cyrus trình bày – Party in the USA.

2. Leona Lewis 

 Leona Lewis 

Sự nghiệp của Leona Lewis chỉ thực sự tỏa sáng khu cô xuất sắc giành chiến thắng cao nhất tại cuộc thi X – Factor 2006.

Leona Lewis nhanh chóng được nhiều người biết đến, cô ca sĩ nổi tiếng nhất nước Anh này đang có mức thu nhập khủng – 12 triệu bảng Anh từ việc ca hát.Ngoài ra, Leona Lewis còn có thêm nhiều nguồn thu từ việc kinh doanh và xuất bản sách.

3. Adele

Adele

Adele sở hữu chất giọng tuyệt vời, đầy mê hoặc với nhiều bản HIT đình đám: Hello, Rolling in the deep, Crazy for you…”họa mi nước Anh” đốn tim hàng triệu người hâm mộ thế giới.

Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng nhất nước Anh, cô nàng còn sở hữu hàng loạt giải thưởng danh giá: xuất sắc dành giải Grammy đến lần thứ 6 cho ca khúc chủ đạo Skyfall, giải thưởng Oscar năm 2013 cho hạng mục “ca khúc phim hay nhất”

Ngoài ra, cô nàng còn được tờ tạp chí nổi tiếng Sunday Times bình chọn là một trong những ca sĩ dưới 30 tuổi giàu có và quyền lực nhất

Adele còn sở hữu khối tài sản kếch sù lên đến 30 triệu bảng, cao hơn rất nhiều so với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại nước Anh cũng như các nước trong khu vực

3. Cheryl Code

Cheryl Code

Xinh đẹp, tài năng đã giúp cô nàng Cheryl Code lọt top ca sĩ nổi tiếng nhất nước Anh. Trước khi nổi tiếng như hiện nay, Cheryl Code từng có thời gian làm bồi bàn cho một nhà hàng.

Sau khi giành chiến thắng thuyết phục tại chương trình thực tế Popstars, sự nghiệp của Cheryl Code đã rẽ sang ngả khác.

Song song với sự nghiệp ca hát, Cheryl Code còn thử sức trong nhiều lĩnh vực: giám khảo chương trình tài năng ở Anh – X Factor, vũ công chuyên nghiệp, nhân vật truyền hình nổi tiếng.

Năm 2009 cô nàng được bình chọn trở thành người phụ nữ hấp dẫn nhất nước Anh.

Ngoài ra, Cheryl Code còn ghi điểm bởi gu thời trang đẳng cấp, tinh tế.

Bạn đọc yêu thích âm nhạc và quan tâm đến âm nhạc châu Á thì có thể tham khảo bài viết top ca sĩ nổi tiếng  Đài Loan quyền lực nhất của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news