Tin mới

Đỏ mặt với bộ ảnh khoe vòng 1 mới nhất của Elly Trần

Thứ ba, 25/02/2014, 17:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Elly Trần lại tiếp tục làm các đấng mày râu đứng ngồi không\nyên với những bức ảnh khoe vòng 1 táo bạo.

 

(Tinmoi.vn) Elly Trần lại tiếp tục làm các đấng mày râu đứng ngồi không yên với những bức ảnh khoe vòng 1 táo bạo.

 Cận cảnh bộ ảnh khoe vòng 1 mới nhất của Elly Trần

 Cận cảnh bộ ảnh khoe vòng 1 mới nhất của Elly Trần

 

Elly Trần được biết đến như một mỹ nhân "nghiện khoe cơ thể", Hot girl này luôn biết cách đốt mắt người nhìn bằng những shot hình táo bạo vô cùng và đôi khi phản cảm "quá trớn" của mình.

Trong những bức ảnh mới nhất, Elly Trần lại tiếp tục khiến người xem phải đỏ mặt với phong cách khoe vòng 1 táo bạo.

Tin tức trước đó, ngày 4/2 vừa rồi, trên trang Manager của Thái Lan đã đăng tải những hình ảnh được lấy từ Facebook của Elly Trần. Trang này hết lời ca ngợi người đẹp Việt Nam là chân dài gợi cảm hàng đầu hiện nay. Phóng viên Manager cho rằng loạt ảnh này là nóng bỏng nhất kể từ khi Elly Trần khởi nghiệp

Trang này viết: “Chúng ta đang nói về cô gái nổi tiếng của Việt Nam. Cô ấy là thần tượng trên mạng nổi tiếng nhất nhì ngay từ khi xuất hiện. Ngay bây giờ, nếu bạn gõ từ khóa Elly Trần bạn có thể dễ dàng tìm được vô số trả lời từ Google với lượng thông tin tìm kiếm hơn 5.350.000 câu trả lời.

Đỏ mặt với bộ ảnh khoe vòng 1 mới nhất của Elly Trần

Sinh ra tại Sài Gòn, cô gái có tên thật là Nguyễn Thị Kim Hồng đã phát triển sự nghiệp ở nhiều quốc gia. Cô đang là người mẫu tạp chí nổi tiếng, người mẫu cosplay được chú ý ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan, Philippines, Indonesia và từng góp mặt trên trang bìa tạp chí MARS của Thái Lan”.

Hot girl Elly Trần sinh ngày 6 tháng 8 năm 1987 tại thành phố Hồ Chí Minh, mang hai dòng máu Việt - Hoa trong một gia đình có hai anh chị em. Cô được biết đến nhiều thông qua những bức ảnh khoe vòng một đầy đặn và gợi cảm. Vào thời điểm 2010 cô sinh sống và hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news