Tin mới

Loạt ảnh chứng minh ái nữ nhà Elly Trần xứng danh Hoa hậu tương lai

Thứ sáu, 02/06/2023, 14:14 (GMT+7)

Ái nữ nhà Elly Trần - Cadie Mộc Trà "gây sốt" với ngoại hình xinh xắn, chiều cao nổi trội được ví như Hoa hậu tương lai.

Cách đây không lâu, Elly Trần chia sẻ khoảnh khắc bên con gái - Cadie Mộc Trà. Mới 9 tuổi, Cadie Mộc Trà đã sở hữu nhan sắc nổi bật, thanh tú. Con gái Elly Trần sở hữu làn da trắng, đôi mắt to đặc biệt là chiều cao nổi trội. Càng lớn càng phổng phao, con gái Elly Trần sở hữu mái tóc đen dài, dịu dàng. Cadie Mộc Trà được dự đoán sẽ là một mỹ nhân trong tương lai của showbiz Việt.

Loạt ảnh chứng minh ái nữ nhà Elly Trần xứng danh Hoa hậu tương lai - Ảnh 1
 
Vẻ đẹp xinh xắn khó rời mắt của con gái Elly Trần. Ảnh internet
Vẻ đẹp xinh xắn khó rời mắt của con gái Elly Trần. Ảnh internet

Nhiều khán giả nhận xét Cadie càng lớn càng giống mẹ về phong cách. Trong những lần mặc trang phục giống nhau, hai mẹ con được khen trông như chị em. Với thân hình mảnh mai cùng đôi chân thon nhỏ, cô nhóc được dự đoán sớm cao vượt mẹ.

Cadie Mộc Trà từng là em bé hot nhất nhì showbiz Việt cách đây vài năm. Cô bé mang hai dòng máu Mỹ-Việt sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, mái tóc xoăn tự nhiên khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng vì quá đáng yêu. Hiện tại, Cadie đã 10 tuổi và ngày càng trưởng thành, xinh xắn, là chỗ dựa vững chắc cho mẹ Elly.

Loạt ảnh chứng minh ái nữ nhà Elly Trần xứng danh Hoa hậu tương lai - Ảnh 2
 

Elly Trần là một trong những Hot girl đời đầu sở hữu nhan sắc và thân hình nóng bỏng. Ngoài việc lấn sân vào diễn viên, Elly Trần còn đảm nhận vai trò host trong một số talkshow đình đám trên YouTube. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Elly Trần bất ngờ "ở ẩn" và tháng 10/2014 thì cô đã thông báo sinh con gái đầu lòng tên Cadie. Chỉ một năm sau đó thì cô tiếp tục hạ sinh con trai tên Alfie.

Loạt ảnh chứng minh ái nữ nhà Elly Trần xứng danh Hoa hậu tương lai - Ảnh 3
 

Elly Trần và chồng Tây kết hôn vào tháng 12/2011. Đến tháng 5/2019, cặp đôi quyết định ly thân. Và đến năm 2022 thì bắt đầu xảy ra ồn ào khi Elly Trần bất ngờ vạch trần cuộc hôn nhân không đẹp như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Loạt ảnh chứng minh ái nữ nhà Elly Trần xứng danh Hoa hậu tương lai - Ảnh 4
 
Loạt ảnh chứng minh ái nữ nhà Elly Trần xứng danh Hoa hậu tương lai - Ảnh 5
 

Sau biến cố hôn nhân, hiện tại cuộc sống của Elly Trần đã có nhiều sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Hiện, cô đã dần lấy lại tinh thần sau những lùm xùm với chồng Tây. Với người đẹp, 2 con chính là động lực lớn để giúp bản thân vực lại tinh thần. Cô cũng tạo nguồn kinh tế vững vàng nhớ kinh doanh trên nền tảng trực tuyến. 

Con gái Elly Trần sở hữu chiều cao nổi trội dù mới 9 tuổi. Ảnh FBNV
Con gái Elly Trần sở hữu chiều cao nổi trội dù mới 9 tuổi. Ảnh FBNV

Được biết, hiện tại Elly Trần đã tìm được công ty luật phù hợp để giải quyết việc giành quyền nuôi con với chồng cũ. Cô cho biết, ba mẹ con rất tin vào luật sư và sự công minh của luật pháp.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news