Tin mới

Phản ứng của Elly Trần khi con gái hỏi về chuyện của chồng cũ

Thứ hai, 19/06/2023, 17:52 (GMT+7)

Màn trò chuyện của Elly Trần và con gái khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên kênh Tiktok chính thức, Elly Trần vừa tung đoạn clip ngắn ghi lại cuộc hội thoại cùng con gái là bé Cadie. Dù còn bé nhưng nhóc tỳ được nhận xét thông minh và hiểu chuyện. Theo đó, bé đã hỏi mẹ chuyện bố mình chọn bồ nhí mà không chọn vợ. 

Cuộc trò chuyện của Elly Trần và con gái (Ảnh: Chụp màn hình)
Cuộc trò chuyện của Elly Trần và con gái (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, bé nói: "Con có thắc mắc là vì sao ba lại thích một người con gái bằng con, cao bằng con luôn á. Trong khi mẹ con vừa cao, chân đẹp, chân dài thế này, da trắng... tự nhiên yêu người khác phí quá. Trong khi mami đẹp vậy".

Khá bất ngờ về thắc mắc của con gái, Elly Trần tỏ ra vô cùng điềm tĩnh. Cô hào hứng bày tỏ: "Mami đang ok với cuộc sống độc thân rồi".

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không khỏi xuýt xoa trước sự thông minh và ngày càng khôn lớn của con gái cựu Hot girl. Bên cạnh đó, cách giải thích của Elly Trần cũng cho thấy, hiện tại cô đang vô cùng vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân của mình. 

Elly Trần xinh đẹp tài sắc nhưng lại lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Elly Trần xinh đẹp tài sắc nhưng lại lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Elly Trần là một trong những Hot girl đời đầu sở hữu nhan sắc và thân hình nóng bỏng. Ngoài việc lấn sân vào diễn viên, Elly Trần còn đảm nhận vai trò host trong một số talkshow đình đám trên YouTube. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Elly Trần bất ngờ "ở ẩn" và tháng 10/2014 thì cô đã thông báo sinh con gái đầu lòng tên Cadie. Chỉ một năm sau đó thì cô tiếp tục hạ sinh con trai tên Alfie.

Elly Trần và chồng Tây kết hôn vào tháng 12/2011. Đến tháng 5/2019, cặp đôi quyết định ly thân. Và đến năm 2022 thì bắt đầu xảy ra ồn ào khi Elly Trần bất ngờ vạch trần cuộc hôn nhân không đẹp như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Elly Trần và các con (Ảnh: FBNV)
Elly Trần và các con (Ảnh: FBNV)

Hậu trở về cuộc sống độc thân, cô dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái cũng như lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm online. Người đẹp cho hay, bản thân đều cho các con biết trước những lựa chọn quan trọng của mình. "Các con tôi đồng ý, bảo tôi là mẹ cứ nói cho thoải mái. Tôi nghĩ rằng mình sống cuộc sống chính mình là được, có thể con tôi không học trường quốc tế cũng được", Elly Trần nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần