Tin mới

Đỗ Thị Hà lại khiến dân tình chói mắt khi khoe 'đôi kiếm Nhật' trắng phát sáng tại Neu Concert 2023

Thứ hai, 03/04/2023, 08:56 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện thường niên dành cho sinh viên Kinh tế Quốc dân - Neu Concert 2023, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại khiến dân tình trầm trồ khi khoe 'đôi kiếm Nhật' trắng phát sáng của mình.

Ngày 1/4, đêm nhạc hội "Neu Concert 2023: Neuniverse" đã diễn ra với sự góp mặt của loạt nghệ sĩ nổi tiếng như: Soobin Hoàng Sơn, Binz, Rhymastic, 16 Typh, Gonzo, Tinle cùng với cặp MC cực khủng: hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và MC - Diễn viên nổi tiếng Chí Nhân

Như thường lệ, ngay khi xuất hiện, mỹ nhân xứ Thanh đã khiến hàng nghìn sinh viên có mặt tại đây phải chói mắt trước nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt đôi chan dài đắt giá của mình.

'Trời ơi bà trắng phát sáng luôn á'; 'Da trắng hồng đẹp quá'; 'Tui xỉu vì bé Đậu từ sáng đến giờ mới tỉnh nè'; 'Đẹp chói mắt luôn'; Chị ơi xin vía cặp chân mê quá'; 'Đến ngắm chị xinh dã man'; 'Chân chị còn dài hơn đường tình duyên e nữa',... là những bình luận từ CDM.

Sau khi hết nhiệm kỳ, hoa hậu Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn đầy cuốn hút. Đặc biệt, đôi chân dài như kiếm Nhật của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người không rời được mắt.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà nhận được quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp. Cô sở hữu chiều cao 1m75, với đôi chân dài 1m11. Nhờ lợi thế này, Đỗ Thị Hà luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news