Tin mới

Video: Lâm Bảo Châu dắt con trai Lệ Quyên đi xem Công diễn 5 'Chị đẹp', hành động phía sau càng gây chú ý

Thứ ba, 23/01/2024, 16:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc bé Kỳ Anh được Lâm Bảo Châu dẫn đi xem phần trình diễn của Lệ Quyên trong Công diễn 5 khiến CDM không khỏi chú ý.

Mới đây, trên MXH chia sẻ 1 đoạn clip của Lâm Bảo Châu với con trai riêng của Lệ Quyên khi đi xem nữ nghệ sĩ biểu diễn. Theo đó, bé Kỳ Anh được nam người mẫu đưa đến cổ vũ giọng ca Giấc mơ có thật trong Công diễn 5 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Khi thấy con, Lệ Quyên xoa đầu nhóc tỳ và sau đó nhanh chóng di chuyển lên sân khấu theo quy định của BTC. Trong lần hiếm hoi xuất hiện tại nơi đông người, Kỳ Anh thu hút sự chú ý với chiều cao nổi bật và ngoại hình điển trai. Ngồi dưới sân khấu, Lâm Bảo Châu và bé Kỳ Anh thoải mái tương tác và trò chuyện với nhau trong khi chờ đợi buổi biểu diễn của Lệ Quyên.

Những hình ảnh ghi lại cho thấy mối quan hệ giữa nam người mẫu và con trai nữ ca sĩ rất gần gũi, tình cảm.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Bảo Châu được khen ngợi khi có mối quan hệ thân thiết cùng với con trai riêng của bạn gái. Trước đó, không ít khoảnh khắc được phía nữ nghệ sĩ chia sẻ nhóc tỳ vui chơi cùng Lâm Bảo Châu hay được nam nghệ sĩ dắt đi xem show của nhau,... Nữ ca sĩ cũng từng tiết lộ, bạn trai là "bạn thân" của bé Kỳ Anh. 

Lâm Bảo Châu luôn ở bên cạnh chăm sóc cho Lệ Quyên và con trai nữ ca sĩ. Ảnh: FBNV
Lâm Bảo Châu luôn ở bên cạnh chăm sóc cho Lệ Quyên và con trai nữ ca sĩ. Ảnh: FBNV

"Chúng ta đều thừa bản lĩnh ngồi xuống nói thẳng nên dừng lại khi không còn đủ cảm xúc bên nhau nữa. Cũng còn một số người cố gán cho bạn sự rẻ rúm được lấy ra từ chính bản chất của họ khi bạn bên cạnh mình.

Ngay từ đầu, điều đó đã không hề quan trọng khi chúng ta nắm tay nhau bước ra cuộc sống này. Người bình thường nhất cũng hiểu một điều, một người như tớ sẽ chẳng bao giờ chọn người không có giá trị, tầm thường...", Lệ Quyên từng nói về Lâm Bảo Châu. 

Video: Lâm Bảo Châu dắt con trai Lệ Quyên đi xem Công diễn 5 'Chị đẹp', hành động phía sau càng gây chú ý - Ảnh 1
 
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Lệ Quyên đang là 1 trong 14 "chị đẹp" bước vào Chung kết Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng gồm: Thu Phương, Hồng Nhung, Mỹ Linh, MLee, Trang Pháp, Lan Ngọc, Diệu Nhi, H'Hen Niê, Lynk Lee, Phương Vy, Nguyên Hà và Diệp Lâm Anh. Dự kiến tập Chung kết sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 phút tối 3/2 trên VTV3 và Youtube YeaH1 Show vào lúc 21h40 phút. 

Video: Tổng hợp SaoBiz 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news