Tin mới

Video: Diva Mỹ Linh cùng dàn 'chị đẹp' diện váy ngắn nhảy sexy trong WeChoice Awards 2023

Chủ nhật, 28/01/2024, 14:54 (GMT+7)

Diva Mỹ Linh và Diệu Nhi đã mang đến nhiều bất ngờ trong tiết mục Mashup của 7 "chị đẹp".

Tối 27/12, đêm Gala WeChoice Awards 2023 đã chính thức diễn ra tại Tp.HCM. Trong số các hạng mục giải thưởng và các tiết mục biểu diễn chắc chắn phải kể đến màn Mashup của 7 chị đẹp bước ra từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Diva Mỹ Linh - Uyên Linh - Trang Pháp - Diệp Lâm Anh - Huyền Baby - Khổng Tú Quỳnh và Diệu Nhi.

Theo đó, tiết mục đã khéo léo biến sân khấu đêm trao giải thành một vũ hội nhạc kịch, dàn sao nữ khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhưng bất ngờ nhất chắc chắn là... Diệu Nhi.

Lâu nay, bà xã Anh Tú vốn không được đánh giá cao về giọng hát nhưng với màn biểu diễn này, Diệu Nhi lại được giao trọng trách "main vocal" ở hầu hết các bài hát, từ Waiting For You - Chị Iu Dấu Của Em Ơi (cải biên từ ghệ iu dấu của em ơi của tlinh) đến Không Ai Khác Ngoài Em.

Đặc biệt, với Chị Iu Dấu Của Em Ơi, trong khi người nghe còn đang chìm đắm trong chất giọng nũng nịu của Huyền Baby thì đến lượt Diệu Nhi, cô đã biến tấu bài hát có pha chút hài hước khiến dàn sao Việt ngồi dưới như Hương Giang, Châu Bùi, Thuỳ Tiên... cười khoái chí.,

Bên cạnh Diệu Nhi, Diva Mỹ Linh cũng là một bất ngờ lớn ở tiết mục này. Nữ Diva không ngại đeo cánh, diện váy ngắn sexy thể hiện những động tác vũ đạo vô cùng quyến rũ. Thậm chí, nhiều người sau khi xem xong đã đánh giá đây là sân khấu "táo bạo" nhất của Mỹ Linh từ trước đến nay.

'Chị đẹp' Mỹ Linh diện váy ngắn và nhảy sexy. Ảnh: FBNV
"Chị đẹp" Mỹ Linh diện váy ngắn và nhảy sexy. Ảnh: FBNV

Hiện, phần biểu diễn của diva Mỹ Linh và các "chị đẹp" khác trong chương trình đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news