Tin mới

Dọa giết nữ chủ quán karaoke để tống tiền 1 tỷ đồng

Thứ năm, 27/10/2016, 15:22 (GMT+7)

Thua cá độ bóng đá với số tiền lớn, Sỹ yêu cầu chủ quán Karaoke phải đưa cho mình 1 tỷ đồng, bằng không sẽ làm nổ tung quán và tới tận nhà để giết.

Thua cá độ bóng đá với số tiền lớn, Sỹ yêu cầu chủ quán Karaoke phải đưa cho mình 1 tỷ đồng, nếu không sẽ làm nổ tung quán và tới tận nhà để giết.

Báo Dân trí, Tri thức trực tuyến, Thanh niên dẫn nguồn tin từ công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Sỹ (27 tuổi, trú xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) để làm rõ hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Nguyễn Văn Sỹ tại cơ quan điều tra - Ảnh: Thanh niên

Theo thông tin điều tra ban đâu, Sỹ là nhân viên viễn thông từng được thuê lắp đặt máy tính tại một quán karaoke tại Q.Hải Châu nên có số điện thoại liên lạc với bà chủ quán Karaoke.

Do ham cá độ bóng đá và thua với số tiền lớn nhưng không có khả năng trả, bị chủ nợ thúc ép, Sỹ đã nảy sinh ý nhắn tin tống tiền chủ quán Karaoke.

Để thực hiện hành vi, Sỹ mua sim điện thoại mới rồi nhắn tin cho bà chủ quán karaoke với yêu cầu đưa cho mình 1 tỷ đồng. Đồng thời với lời đe dọa nếu không đưa số tiền trên sẽ đánh đập con của chủ quán, làm nổ tung quán và sẽ đến tận nhà để giết.

Quá sợ hãi trước những tin nhắn của Sỹ, nữ chủ quán thương lượng và xin giảm số tiền xuống còn 500 triệu đồng, mỗi ngày nộp 20 triệu cho đến khi đủ số tiền.

Chiều 26/10, tại một quán cà phê trên đường Nguyễn Du (quận Hải Châu), khi Sỹ đang nhận tiền từ nữ chủ quán thì bị Công an Q.Hải Châu bắt quả tang.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news