Tin mới

Doãn Hải My được Văn Hậu cầu hôn, fan tò mò thông tin đám cưới, sao Việt nô nức chúc mừng

Chủ nhật, 17/09/2023, 20:35 (GMT+7)

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu vừa chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn Doãn Hải My sau 3 năm hẹn hò khiến CDM xôn xao.

Tối 17/9, Doãn Hải My cho biết cùng bạn trai đi chơi cuối tuần. Đến địa điểm, cô bất ngờ với không gian được trang trí như một bữa tiệc gồm hoa, rượu. Đoàn Văn Hậu sau đó nhanh chóng ôm hoa, rút nhẫn, quỳ xuống cầu hôn cô.

Doãn Hải My được Văn Hậu cầu hôn, fan tò mò thông tin đám cưới, sao Việt nô nức chúc mừng - Ảnh 1

Trên trang cá nhân Đoàn Văn Hậu chia sẻ khoảnh khắc Doãn Hải My nhận lời cầu hôn sau 3 năm hẹn hò. Nam cầu thủ viết: "She said "Yes". Marry me" (tạm dịch: Cô nó "Có". Kết hôn với tôi). Đáp lại dòng trạng thái của bạn trai, Top 10 hoa hậu Việt Nam 2020 cũng bày tỏ: "Tôi đã nói: Vâng".

Doãn Hải My được Văn Hậu cầu hôn, fan tò mò thông tin đám cưới, sao Việt nô nức chúc mừng - Ảnh 2
Doãn Hải My được Văn Hậu cầu hôn, fan tò mò thông tin đám cưới, sao Việt nô nức chúc mừng - Ảnh 3

Bài đăng của 2 nhân vật chính nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như: Phanh Lee, Pha lê, Trịnh Thăng Bình, Cẩm Đan, Bảo Hân... đã gửi lời chúc mừng đến Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu. Được biết đám cưới của cả hai sẽ diễn ra trong năm nay với nhiều khách mời đình đám.

Bạn bè cùng fan hâm mộ gửi lời chúc đến Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My
Bạn bè cùng fan hâm mộ gửi lời chúc đến Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Doãn Hải My 22 tuổi, quê Hà Nội, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Cô làm mẫu thời trang và kinh doanh. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu 24 tuổi, chơi bóng ở vị trí hậu vệ. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017, từng góp phần giành huy chương vàng Sea Games 2018.

Ba năm gắn bó, mối quan hệ của cặp sao được gia đình, đồng nghiệp và khán giả ủng hộ. Doãn Hải My nhìn nhận khi tình yêu ngày một lớn, cô thấy cả hai có sự trưởng thành. Ở cạnh nửa kia, cô tìm thấy sự bình yên. Tuy nhiên, cả hai chưa tiết lộ kế hoạch đám cưới khiến fan vô cùng tò mò.

Doãn Hải My được Văn Hậu cầu hôn, fan tò mò thông tin đám cưới, sao Việt nô nức chúc mừng - Ảnh 4

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu là cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng và truyền thông. Đoàn văn Hậu là cầu thủ nhiều triển vọng và được đánh giá cao trong đội tuyển, còn Doãn Hải My là người đẹp thuộc top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Đoàn Văn Hậu được nhiều fan nhận xét cưng chiều bạn gái, ga lăng vào những dịp quan trọng. Sau các giải đấu, cầu thủ thường thu xếp thời gian đưa Hải My đi chơi, nghe nhạc. Họ có chung sở thích du lịch biển, từng dẫn bố mẹ cùng nghỉ dưỡng.

Doãn Hải My được Văn Hậu cầu hôn, fan tò mò thông tin đám cưới, sao Việt nô nức chúc mừng - Ảnh 5

Trước đó, hôm 15/8, cả hai tổ chức buổi kỷ niệm ba năm yêu tại một nhà hàng. Chặng đường gắn bó của cặp sao được gia đình, đồng nghiệp và khán giả ủng hộ. Doãn Hải My nhìn nhận khi tình yêu ngày một lớn, cô thấy cả hai có sự trưởng thành. Ở cạnh nửa kia, cô tìm thấy sự bình yên.

Hiện, Doãn Hải My vừa tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, đang có một số dự định với thời trang, phim ảnh. Đoàn Văn Hậu đang thi đấu cho Câu lạc bộ Bóng đá Công an Hà Nội.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news