Tin mới

Cùng bạn gái xuất hiện tại đêm nhạc có 'chị đại K-Pop', cảm xúc Đoàn Văn Hậu gây chú ý

Chủ nhật, 03/09/2023, 11:32 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu có biểu cảm khác lạ khi xuất hiện cùng bạn gái trong đêm nhạc có 'chị đại K-Pop' - Jessi.

Mới đây, đêm nhạc có sự xuất hiện của “chị đại KPop” Jesssi và dàn sao Việt đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút đông đảo khán giả trẻ. Đáng chú ý, ở khu vực khán đài có sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My. Cả 2 cùng nhún nhẩy theo điệu nhạc và say sưa theo dõi màn trình diễn của nữ rapper Jessi.

Cùng bạn gái xuất hiện tại đêm nhạc có 'chị đại K-Pop', cảm xúc Đoàn Văn Hậu gây chú ý - Ảnh 1
 

Đoàn Văn Hậu từng khiến dân tình chú ý với biểu cảm “bị bắt ép” khi ngồi nghe Blackpink biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình thì lần này cầu thủ quê Thái Bình đã thể hiện biểu cảm hoàn toàn khác. Anh rất hào hứng khi đứng bên bạn gái và hòa mình vào không khí sôi động của đêm nhạc.

Rapper Jessi được mệnh danh “chị đại K-Pop” với thời trang bốc lửa, nhạc sôi động cùng tính cách thẳng thắn. Xuất hiện trong trang phục màu tím dễ thương, Jessi khiến fan đổ đứ đừ bởi sự hoạt ngôn và chân thành của cô nàng.

Cùng bạn gái xuất hiện tại đêm nhạc có 'chị đại K-Pop', cảm xúc Đoàn Văn Hậu gây chú ý - Ảnh 2
 

Jessi nhận được ủng hộ lớn từ khán giả Việt. Nữ ca sĩ người Hàn diện trang phục gợi cảm với thiết kế cá tính, khoe vẻ sexy. Jessi còn được fan hâm mộ tặng một chiếc nón lá tím cực hợp với bộ trang phục khiến nữ rapper cười tít mắt và ngay lập tức học nhanh tên “nón lá” để giao lưu.

Cô chia sẻ từng đến Việt Nam từ 8 năm về trước và rất bất ngờ về sự sôi động của đêm nhạc cũng như sự hào hứng của các bạn sinh viên. Cô nàng cũng liên tục nói “Tôi yêu các bạn”, “Xin chào” và khoe… đã viết lên tay để đọc cho đúng.

Cùng bạn gái xuất hiện tại đêm nhạc có 'chị đại K-Pop', cảm xúc Đoàn Văn Hậu gây chú ý - Ảnh 3
 

Đêm nhạc khiến các khán giả trẻ, nhất là sinh viên cảm thấy hào hứng. Nhiều bạn thừa nhận đã “khản cổ” sau đêm nhạc và nhớ mãi những khoảnh khắc của ngày cuối tháng 8. Đen Vâu, Hoàng Dũng, B Ray, Tăng Duy Tân cùng một số sao Việt khác đã mang đến một đêm nhạc khó quên với các khán giả Thủ đô.

Rapper Đen tiếp tục khiến fan bất ngờ khi kết hợp cùng Màu Nước Band một lần nữa mở màn tại đêm nhạc. Tiếp tục “kiểm tra bài cũ", Đen cùng khán giả đã có màn đồng ca, trình diễn đầy cảm xúc cùng những ca khúc quen thuộc như Mang Tiền Về Cho Mẹ, mashup Bài này chill phết - Đưa nhau đi trốn…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news