Tin mới

Doãn Hải My lên tiếng về tin đồn là người thứ ba xen ngang vào mối quan hệ của Đoàn Văn Hậu và bạn gái cũ

Chủ nhật, 10/12/2023, 20:05 (GMT+7)

Doãn Hải My - bà xã cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa lên tiếng khẳng định cả hai đến với nhau khi đều còn độc thân.

Vừa qua, đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông cũng như CDM. Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu là một trong những cặp đôi được đông đảo người hâm mộ yêu mến nhờ ngoại hình "xứng đôi vừa lứa" và tài năng.

Tuy nhiên, nhiều tin đồn thất thiệt cho rằng Hải My chính là nguyên nhân khiến Văn Hậu chia tay bạn gái cũ cách đây hơn 3 năm. Trước những tin đồn không hay về chuyện đời tư, Hải My thừa nhận từng thử trò chuyện và gặp gỡ Văn Hậu trước khi cả 2 có mối quan hệ khác, nhưng không phải là người thứ ba.

Doãn Hải My khẳng định không phải là người thứ ba. Ảnh: Internet
Doãn Hải My khẳng định không phải là người thứ ba. Ảnh: Internet

Cô nói: “Từ lần đầu làm quen cho tới lúc giai đoạn thử trò chuyện và gặp gỡ nhau, rồi sau đó ngừng và cả hai có những mối quan hệ riêng; rồi tới lúc trò chuyện lại với nhau vào 1 năm sau và cho tới bây giờ, khi đã cưới nhau, My và Hậu chưa bao giờ ở trong mối quan hệ nào đó.

Cả hai đều đã độc thân rồi thì mới làm quen và trò chuyện lại với đối phương. My nghĩ mình cần làm rõ để tránh những hiểu lầm không đáng có và mong là có thể dừng những làn sóng tiêu cực suốt hơn 3 năm nay.

My nghĩ mình cần làm rõ để tránh những hiểu lầm không đáng có và cũng để nguôi (và mong là có thể dừng) những làn sóng tiêu cực suốt hơn 3 năm nay. Mong rằng sẽ không có thêm những sự hiểu lầm nữa ạ. Cảm ơn mọi người!”.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Doãn Hải My sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Cô từng được nhiều khán giả đặt biệt danh "bản sao Nhã Phương". Cô cao 1,67 m, số đo 80-56-92 cm. Người đẹp Hà thành có học lực tốt, đạt 7.5 IELTS và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. Năm 2020, cô thi hoa hậu Việt Nam, vào top 10. Sau cuộc thi, cô hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu.

Văn Hậu từng công khai mối quan hệ tình cảm với hot girl Hoàng Anh Ốc. Ảnh: Internet
Văn Hậu từng công khai mối quan hệ tình cảm với Hot girl Hoàng Anh Ốc. Ảnh: Internet

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi.  Cầu thủ quê Thái Bình góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng SEA Games 31 và AFF Cup 2018. Trước khi đến với Doãn Hải My, Văn Hậu từng công khai mối quan hệ tình cảm với hot girl Hoàng Anh Ốc. Tuy nhiên, hồi tháng 9/2020, cả hai không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội và Hoàng Anh Ốc cũng tuyên bố cô "độc thân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news