Tin mới

Cùng Doãn Hải My đi xem bóng đá, Đoàn Văn Hậu có hành động gây chú ý

Thứ ba, 26/12/2023, 21:20 (GMT+7)

Dù đang điều trị chấn thương, Đoàn Văn Hậu vẫn cùng bà xã Doãn Hải My đến cổ vũ CLB CAHN đấu Bình Dương ở vòng 8 V-Leaague 2023/24.

Tối ngày 26/12, Đoàn Văn HậuDoãn Hải My gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy, để theo dõi trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội (CAHN) và Bình Dương ở vòng 8 V-League 2023/24.

Văn Hậu cùng Hải My vừa tổ chức đám cười được hơn 1 tháng. Hiện tại cầu thủ sinh năm 1999 vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương nên anh chỉ làm khán giả cổ vũ CAHN trong trận so tài với Bình Dương. Được biết, Văn Hậu không phải tiến hành phẫu thuật. Dù vậy, anh vẫn cần nhiều thời gian mới có thể bình phục.

Cùng Doãn Hải My đi xem bóng đá, Đoàn Văn Hậu có hành động gây chú ý - Ảnh 1
 
Văn Hậu xách túi và mũ giúp vợ. Ảnh: Internet
Văn Hậu xách túi và mũ giúp vợ. Ảnh: Internet

Văn Hậu diện đồ thể thao đơn giản đi trước, cầu thủ quê Thái Bình còn thể hiện sự ga lăng khi xách túi và mũ giúp vợ. Doãn Hải My gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp dù ăn mặc giản dị. Cô thường xuyên tới Hàng Đẫy cổ vũ cho Văn Hậu kể từ khi hai người yêu nhau. Top 10 hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn luôn "sát cánh" cùng ông xã của mình dù Văn Hậu đang bị chấn thương.

Kể từ đầu mùa giải, Văn Hậu vẫn chưa ra sân cho CLB Công an Hà Nội. Hậu vệ 24 cũng đã vắng mặt ở loạt 3 trận giao hữu và sau đó là 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 (đối đầu với Philippines và Iraq).

Cùng Doãn Hải My đi xem bóng đá, Đoàn Văn Hậu có hành động gây chú ý - Ảnh 2
 

Văn Hậu cũng sẽ không thể thể góp mặt cùng “những chiến binh sao vàng” chinh chiến tại VCK Asian Cup 2023 sắp tới. Sự thiếu vắng Văn Hậu là tổn thất lớn không chỉ với CLB Công an Hà Nội mà còn của ĐT Việt Nam, bởi anh vẫn luôn được đánh giá là 'của hiếm' của bóng đá Việt Nam.

Văn Hậu cùng Hải My đã được hưởng niềm vui khi CLB CAHN giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước các vị khác Bình Dương dù cho đội bóng ngành công an chỉ được dẫn dắt bởi GĐKT ông Trần Tiến Đại.

Cùng Doãn Hải My đi xem bóng đá, Đoàn Văn Hậu có hành động gây chú ý - Ảnh 3
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news