Tin mới

Đoàn Thiên Ân thừa nhận áp lực vì danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Thứ năm, 22/12/2022, 10:32 (GMT+7)

Những chia sẻ của Đoàn Thiên Ân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vừa xuất hiện rạng rỡ tại 1 sự kiện thời trang tại TP.HCM. Tại đây, chân dài diện 1 thiết kế màu hồng cánh sen trông vô cùng nổi bật. Cô make up tone nude và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh. 

Đoàn Thiên Ân chụp ảnh cùng Hoa hậu Khánh Vân (Ảnh: BTC)
Đoàn Thiên Ân chụp ảnh cùng Hoa hậu Khánh Vân (Ảnh: BTC)

Cũng tại đây, hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã giao lưu, trả lời với giới truyền thông và trải lòng về cuộc sống hậu đăng quang. "Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều bởi vì khi đăng quang xong tôi chỉ có 2 ngày chuẩn bị để đi thi quốc tế. Và nó khiến cho tôi có những cảm xúc rất mới mẻ. Sau khi trở về, tôi cũng có những dự định, những hoạt động cực kỳ nổi bật khác. Sắp tới đây mọi người sẽ được biết", Đoàn Thiên Ân bày tỏ. 

Ngoài ra, cô cũng thừa nhận bản thân gặp nhiều áp lực vì sức nặng của chiếc vương miện. Đoàn Thiên Ân bày tỏ với giới truyền thông: "Tôi cảm nhận rõ được sức nặng của vương miện và biết được rằng ngoài kia sẽ có những người yêu thương mình lẫn không yêu thương mình.

Và nó cũng là một điều gì đó khiến bản thân tôi buộc phải trưởng thành hơn, phải chấp nhận cũng như là học hỏi và thay đổi bản thân nhiều hơn mỗi ngày, để càng phát triển hơn".

Dù mới đăng quang nhưng Đoàn Thiên Ân vướng phải nhiều ồn ào (Ảnh: FBNV)
Dù mới đăng quang nhưng Đoàn Thiên Ân vướng phải nhiều ồn ào (Ảnh: FBNV)

Dẫu vậy, nàng hậu sinh năm 2000 vẫn không ngại khó khăn và chưa từng nghĩ đến chuyện "từ bỏ". "Tôi là một người chưa bao giờ từ bỏ bất cứ điều gì mà tôi làm. Bởi vì nếu như tôi từ bỏ thì tôi đã không phải là người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Mọi người cũng biết là tôi từng bị tai nạn xe, rất đau, nhưng tôi vẫn quyết tâm không từ bỏ. Việc tôi đứng đây ngày hôm nay, dù áp lực cách mấy, thì chữ "từ bỏ" cũng không nằm trong từ điển của tôi", người đẹp trải lòng.

Còn về thu nhập sau đăng quang cô xin phép từ chối trả lời. 

Đoàn Thiên Ân đang là nàng hậu nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Đoàn Thiên Ân đang là nàng hậu nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Đoàn Thiên Ân đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Grand International 2022 sau 4 ngày đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Việc lên đường gấp gáp chưa có quá trình chuẩn bị khiến cô cũng vướng phải một số điều chưa thực sự ăn ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news