Tin mới

Quyết 'dập tắt' đồn đoán, Thiên An chính thức nộp đơn tố cáo vụ ồn ào 'bắt cá 3 tay'

Thứ ba, 20/12/2022, 17:01 (GMT+7)

Phía Thiên An khẳng định sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện để bản thân không bị ảnh hưởng trước những đồn đoán không đúng sự thật.

Trưa (20/12), trên trang cá nhân, Thiên An vừa có 1 bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, cô thông báo rằng đã nộp đơn tố cáo các cá nhân, tổ chức vu khống, cắt ghép, chà đạp nhân phẩm, danh dự của mình trong suốt thời gian qua. 

Thiên An đến làm việc tại cơ quan chức năng (Ảnh: FBNV)
Thiên An đến làm việc tại cơ quan chức năng (Ảnh: FBNV)

Trong bài chia sẻ này, Thiên An nhấn mạnh những thông tin cho rằng, Hot girl có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đàn ông là sai sự thật. Đồng thời, cô cho biết sẽ làm việc đến cùng và mong muốn mọi chuyện được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. 

Quyết 'dập tắt' đồn đoán, Thiên An chính thức nộp đơn tố cáo vụ ồn ào 'bắt cá 3 tay' - Ảnh 1
Nguyên văn bài chia sẻ của Thiên An (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ của Thiên An (Ảnh: Chụp màn hình)

"Sáng nay (20/12), mình đã nộp đơn tố cáo các cá nhân, tổ chức vu khống, cắt ghép, chà đạp nhân phẩm, danh dự của mình.

Tất cả những lời mình nói đều là thật, mình đã tiến hành gửi vi bằng cũng như các chứng cứ có liên quan để chứng minh sự trong sạch đến Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao - Công an TP.HCM (PA05), Bộ Thông tin & Truyền thông và Thanh Tra Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM.

Mình chỉ là một người mẹ đơn thân đang làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi con. Mình mong được bình yên, không muốn vướng vào những chuyện ồn ào. Tuy nhiên, mình vẫn bị làm phiền bởi những tin đồn vô căn cứ, và đặc biệt là từ 2 tuần trở lại đây, thông tin vu khống, cắt ghép, bịa đặt về chuyện mình có quan hệ tình cảm với người có vợ liên tục xuất hiện. 

Tình cũ của Jack có hành động cứng rắn liên quan đến ồn ào của chính mình (Ảnh: Internet)
Tình cũ của Jack có hành động cứng rắn liên quan đến ồn ào của chính mình (Ảnh: Internet)

Mình khẳng định lại một lần nữa, mình không quen biết người tên T và không có bất cứ mối quan hệ tình cảm nào với V.Q.T.

Chuyện tin nhắn từ năm 2018 hay gì đó là bịa đặt, có ai đó hoặc những người nào đó đã tự dựng lên câu chuyện này. Mình không liên quan đến những lời lẽ mạt sát đang xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội. Mình là nạn nhân của một vụ dàn dựng nhằm hạ bệ danh dự", 1 đoạn trong bài đăng của Thiên An viết. 

Hiện, những chia sẻ của mẹ bé Jol đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trước đó, trên MXH xôn xao thông tin cho rằng, Thiên An bị "tố" bắt cá 3 tay, qua lại với 2 người đàn ông trước khi đến với Jack. Trước việc bị "réo tên", người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng và bác bỏ những thông tin sai lệch vì đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh tiếng của bản thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiên An Jack