Tin mới

Đoàn Văn Hậu "cực phẩm" U23: Cười một phát, đổ cái rầm!

Thứ hai, 29/01/2018, 09:49 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu là chàng trai nhỏ tuổi nhất U23 Việt Nam nhưng sở hữu chiều cao ấn tượng nhất - 1m85. Một khoảnh khắc trong đêm gala đã khiến fangirl "đổ gục" hoàn toàn trước vẻ điển trai của anh chàng 18 tuổi!

Đoàn Văn Hậu là chàng trai nhỏ tuổi nhất U23 Việt Nam nhưng sở hữu chiều cao ấn tượng nhất - 1m85. Một khoảnh khắc trong đêm gala đã khiến fangirl "đổ gục" hoàn toàn trước vẻ điển trai của anh chàng 18 tuổi!

Đêm gala tri ân người hâm mộ của U23 Việt Nam vừa diễn ra và dĩ nhiên ai cũng hồi hộp chờ đợi từng khoảnh khắc của các cầu thủ "cực phẩm". Dù trên sân bóng hay đời thường thì các chàng trai vẫn tỏa sáng. Rất nhiều những khoảnh khắc đẹp, đáng yêu lẫn hài hước của các thành viên trong đội tuyển đã được dân mạng nhanh tay chụp lại và chia sẻ trên MXH.

Trong số những khoảnh khắc đó, dân tình đang dành nhiều lời khen ngợi cho gương mặt điển trai của Đoàn Văn Hậu. Trong lúc có rất nhiều CĐV dành tình yêu mến cho Xuân Trường cũng như thủ môn Bùi Tiến Dũng thì Văn Hậu cũng đã âm thầm góp nhặt một không hề nhỏ fangirl của chính mình sau những màn xuất hiện cực điển trai trên màn ảnh mới đây.

Đoàn Văn Hậu cực phẩm U23: Cười một phát, đổ cái rầm! - Ảnh 1.

Đây chính là Hot boy Đoàn Văn Hậu của chúng ta.

Văn Hậu mới 18 tuổi và là gương mặt rất triển vọng của bóng đá trẻ Việt Nam. Dù nhỏ tuổi nhưng Hậu lại có chiều cao nổi bật nhất nhóm - 1m85. Cậu bạn sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính và má lúm đồng tiền đẹp trai chẳng chê được chỗ nào khi cười.

Trong giải đấu U23 châu Á vừa qua, Văn Hậu bị chấn thương nên cậu đã không góp mặt nhiều song cầu thủ này đã từng có rất nhiều bàn thắng đẹp và được HLV Park Hang-seo đánh giá cao. Văn Hậu như một cậu em út đáng yêu và cực điển trai của đội tuyển U23 Việt Nam. Hi vọng ở những giải đấu sau, Văn Hậu có nhiều cơ hội tỏa sáng và khẳng định dược tài năng của mình.

Đoàn Văn Hậu cực phẩm U23: Cười một phát, đổ cái rầm! - Ảnh 2.

18 tuổi và rất sáng láng.

Đoàn Văn Hậu cực phẩm U23: Cười một phát, đổ cái rầm! - Ảnh 3.

Hậu thì đẹp trai khỏi bàn rồi nhưng Hà Đức Chinh, mặt anh có thể bớt hài lại được không?

Đoàn Văn Hậu cực phẩm U23: Cười một phát, đổ cái rầm! - Ảnh 4.

Soái ca cao 1m85 diện sơ mi trắng.

Đoàn Văn Hậu cực phẩm U23: Cười một phát, đổ cái rầm! - Ảnh 5.

Nụ cười ấy nam tính lắm.

Đoàn Văn Hậu cực phẩm U23: Cười một phát, đổ cái rầm! - Ảnh 6.

Sẽ là một ngôi sao bóng đá tương lai.

Đoàn Văn Hậu cực phẩm U23: Cười một phát, đổ cái rầm! - Ảnh 7.
 
Đoàn Văn Hậu cực phẩm U23: Cười một phát, đổ cái rầm! - Ảnh 8.

Chặng đường rực rỡ đang ở trước mắt Hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu