Tin mới

Đoàn Văn Hậu đá chính, kiến tạo cho đồng đội ghi bàn tại SC Heerenveen

Thứ ba, 22/10/2019, 22:33 (GMT+7)

Được ra sân trong trận đấu dự bị, Đoàn Văn Hậu tiếp tục khẳng định bản thân với một trận đấu xuất sắc khi gặp đội dự bị của Graafschap.

Dù chưa được chính thức ra sân trong màu áo của SC Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu đang ghi dấu ấn mạnh mẽ trong đội hình đội dự bị của CLB này. Vào tối ngày 22/10, đội dự bị của SC Heerenveen có trận đấu gặp đội dự bị của Graafschap và hậu vệ trái của ĐT Việt Nam tiếp tục được đá chính.

Ngay trong những phút đầu tiên, SC Heerenveen đã có bàn thắng mở tỷ số. Người ghi bàn là cầu thủ Arjen van der Heide với pha bóng dũng mãnh trước khi dứt điểm tung lưới đối phương.

Có được bàn thắng từ rất sớm, SC Heerenveen càng chơi càng hay. Đáng lẽ ra họ đã có thể có bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên trên chấm phạt đền Jordy Bruijn lại không thực hiện thành công quả phạt 11m.

Điều đó lại vô tình tạo điều kiện cho Đoàn Văn Hậu tỏa sáng. Phút 22, trong một pha băng lên tham gia tấn công, số 5 của Heerenveen đã có đường tạt bóng kiến tạo để Rein Smit ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng của Đoàn Văn Hậu còn có thêm 1 bàn thắng nữa để bước vào giờ nghỉ với tâm lý thoải mái nhất.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục ghi dấu ấn tại đội dự bị của SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Khó khăn chỉ thực sự đến trong hiệp 2 khi SC Heerenveen để đối phương rút ngắn cách biệt. Không những vậy, họ còn phải thi đấu thiếu người trong khoảng 15 phút cuối. Tuy nhiên đội dự bị của Heerenveen vẫn bảo toàn được tỷ số và có thắng lợi 3-1.

Cá nhân Đoàn Văn Hậu đã có một trận đấu ấn tượng với khả năng công thủ nhịp nhàng và 1 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Nếu tiếp tục thể hiện mình như vậy, Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có cơ hội đá chính trong đội hình của SC Heerenveen ở những trận đấu tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news