Tin mới

Đoàn xiếc bỏ chạy vì "treo đầu dê bán thịt chó" bị người dân đòi lại tiền vé

Thứ hai, 16/10/2017, 08:39 (GMT+7)

Theo nhiều khán giả, chương trình không đúng với quảng cáo với nhiều tiết mục xiếc tạp kỹ hấp dẫn, biểu diễn trong phòng có máy lạnh... trong khi khán giả được ban tổ chức đưa ra xem biểu diễn ngoài trời khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo nhiều khán giả, chương trình không đúng với quảng cáo với nhiều tiết mục xiếc tạp kỹ hấp dẫn, biểu diễn trong phòng có máy lạnh... trong khi khán giả được ban tổ chức đưa ra xem biểu diễn ngoài trời khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo thông tin trên Người Lao ĐộngCông An Nhân Dân, tối 14/10 hàng ngàn người dân đến xem xiếc tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh đóng tại Phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) đã phản ứng quyết liệt với ban tổ chức do chương trình biểu diễn không đúng với nội dung quảng cáo.

Nơi diễn ra buổi biểu diễn.

Đơn vị tổ chức buổi diễn xiếc là Công ty biểu diễn nghệ thuật Nguyễn Hưng, đóng tại TP Hồ Chí Minh. 

Theo nhiều khán giả, chương trình không đúng với quảng cáo với nhiều tiết mục xiếc tạp kỹ hấp dẫn, biểu diễn trong phòng có máy lạnh... trong khi khán giả được ban tổ chức đưa ra xem biểu diễn ngoài trời khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Ngoài 100 ngàn đồng mua vé, mỗi khán giả còn phải bỏ ra thêm 10 ngàn đồng thuê một chiếc ghế. 

Những đạo cụ phục vụ biểu diễn còn lại sau khi người của đoàn xiếc bỏ đi

Khi nhiều khán giả lên tiếng đòi trả lại tiền thì đoàn xiếc đã huỷ biểu diễn bỏ lại 1 xe tải, 1 xe 16 chỗ ngồi cũ, trong xe tải có nhiều đồ dùng nấu ăn, trang phục... Ngoài ra, còn có hệ thống âm thanh ánh sáng đã cũ, đạo cụ biểu diễn và một số khỉ, chó dùng để diễn xiếc. 

Một phụ huynh phản ánh việc mua vé vào xem xiếc nhưng bị lừa

Nhiều người dân cho biết, họ mua vé vào xem xiếc từ 19 giờ và chờ mãi đến hơn 20 giờ mới biểu diễn. Tiết mục đầu tiên do một nữ "ca sĩ" biểu diễn, nhưng hát không rõ lời, ăn mặc lại phản cảm, nên khán giả bức xúc phản ứng mạnh, đòi trả lại tiền vé ngay. Tiếp đó, người của đơn vị biểu diễn đã ngắt cầu dao điện sân khấu và "bỏ của chạy lấy người".

"Ca sĩ thì hát nhép, còn xiếc thì… không ra xiếc. Chúng tôi cả gia đình mua 5 vé mất 500.000 đồng, còn thêm tiền gửi xe các thứ nữa... Nghe có xiếc thú, con em chúng tôi háo hức lắm nhưng rồi cảm thấy bị xúc phạm" - một đôi vợ chồng dắt theo đám trẻ tỏ ra bức xúc.

Cảnh sát 113 phải có mặt để giữ trật tự.

Sự việc sau đó được người dân gọi điện báo cho Cảnh sát 113 và Công an địa phương đến can thiệp. Ngay sau khi nhận thông tin, Cảnh sát 113, Phòng An ninh văn hóa và Công an phường Tân Phong, TP Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự và xác minh vụ việc.

Thanh tra Sở Văn hóa - thể thao và du lịch cũng đã cử cán bộ đến phối hợp với các cơ quan chức năng và đơn vị liên quan để làm rõ vụ việc. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news