Tin mới

Độc lạ Bình Dương là ai? Độc lạ Bình Dương và hàng loạt trend Meme trên MXH

Thứ sáu, 16/12/2022, 15:51 (GMT+7)

Những ngày qua, danh tính chủ kênh Độc lạ Bình Dương đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

1. Độc lạ Bình Dương là gì?

Độc lạ Bình Dương là 1 trang fanpage với gần 4 triệu lượt theo dõi, kênh Youtube có 1,77 triệu người đăng ký, với gần 700 triệu lượt xem. Các kênh, trang này nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía cư dân mạng.

Độc lạ Bình Dương là kênh ghi lại những câu chuyện lạ lẫm, xảy ra hàng ngày đối với người dân ở đây. Với người dân địa phương đây là những câu chuyện bình thường, song với người nơi khác lại vô cùng lạ lẫm. 

Độc lạ Bình Dương là ai?
Độc lạ Bình Dương là ai?

Điển hình như các câu chuyện từng được Độc lạ Bình Dương đăng tải như: Chuyện chàng cụt tay chạy xe mấy chở vợ đi trên đường, hay là xây nhà trong 1 đêm hoàn thành, chế xe từ cây rìu, con chó biết hát … Đây đều là những câu "chuyện thật như đùa". 

2. Tiểu sử của chủ kênh Độc lạ Bình Dương

2.1. Chủ kênh Độc lạ Bình Dương tên thật là gì? 

Chủ kênh Độc lạ Bình Dương tên thật là Đoàn Văn Phú. 

2.2. Chủ kênh Độc lạ Bình Dương sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?

Chủ kênh Độc lạ Bình Dương sinh năm 1986 và hiện 35 tuổi. 

2.3. Chủ kênh Độc lạ Bình Dương quê ở đâu, con giáp, Cung hoàng đạo gì?

Chủ kênh Độc lạ Bình Dương hiện đang ở TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương).

2.4. Các tài khoản MXH của Chủ kênh Độc lạ Bình Dương

- Youtube Độc Lạ Bình Dương: https://www.youtube.com/@doclabinhduong/

- Fanpage facebook: https://www.Facebook.com/doclabinhduong.np

- Tiktok: https://www.Tiktok.com/@doclabinhduong

3. Quá trình phát triển của kênh Độc lạ Bình Dương 

Chủ kênh Độc lạ Bình Dương vốn xuất thân là 1 Nhà báo rẽ ngang sang làm Youtube. Anh Đoàn Văn Phú - Chủ kênh Độc lạ Bình Dương cho biết, bản thân muốn xây dựng những video khám phá từ những điều xảy ra hàng ngày vô cùng kỳ lạ. Anh Phú cho biết, mỗi ngày mình Phú nhận được nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn từ khắp nơi báo về những chuyện độc lạ.

Độc lạ Bình Dương là ai? Độc lạ Bình Dương và hàng loạt trend Meme trên MXH - Ảnh 1

“Chú Phú ơi, tui ở Bình Dương, tui có nuôi một con chó biết hát, mỗi lần nghe ca sĩ Đan Nguyên hát trên tivi là nó hứ hứ theo, điệu hứ hứ rất bài bản, theo nhịp điệu bài hát rất đàng hoàng”, anh Phú bày tỏ. 

Theo chia sẻ của anh Phú, công ty Độc lạ Bình Dương có sứ mệnh: “Thông qua xem những video độc lạ, hài hước, chúng tôi mong muốn mọi người có những góc nhìn mới về cuộc sống. Để cảm thông, yêu đời, yêu người hơn”.

4. Hành trình sự nghiệp của chủ kênh Độc lạ Bình Dương 

Chủ kênh Độc lạ Bình Dương hiện đang có nhiều clip đăng lên các nền tảng như Youtube, TikTok và kênh fanpage nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ phía cư dân mạng. Chia sẻ về công ty của mình, anh Đoàn Văn Phú cho biết

Anh Phú nói thêm: “Giá trị cốt lõi của công ty là chân thực và dâng hiến. Chân thực tức là tôn trọng sự thật khi sản xuất video, tôn trọng sự khác biệt của từng nhân vật, giữ chữ tín với đối tác. Dâng hiến nghĩa là không ngại khó, ngại khổ, phải tìm tạo ra những video chất lượng nhất, phải làm việc đầy lượng để mang sự thú vị đến cho cộng đồng”.

Độc lạ Bình Dương là ai? Độc lạ Bình Dương và hàng loạt trend Meme trên MXH - Ảnh 2

Được biết, công ty của anh Phú cung cấp 3 dịch vụ gồm: sản xuất video thú vị cho đối tác, phát hiện và phát triển tài năng, Quảng bá thương hiệu cho đối tác.

5. Những câu chuyện nổi bật tại Độc lạ Bình Dương

5.1 Bán xe mua cây cảnh ở núi 

Mới đây, chủ kênh Độc lạ Bình Dương đã chia sẻ video về những chậu cây lạ của gia đình chị Phương và chị Lan ở Bình Dương. Vẻ ngoài, vẻ đẹp cũng như mức giá của chiếc chậu cảnh có tên Đệ nhất trời Nam thu hút sự chú ý.

Độc lạ Bình Dương là ai? Độc lạ Bình Dương và hàng loạt trend Meme trên MXH - Ảnh 3

Theo như chia sẻ của chủ vườn cây, cây bồ đề (hay còn gọi là cây Bạch Đằng) trong vườn nhà họ là dạng tự nhiên, không có sự can thiệp của con người. Cây cao 3,3m, chiều rộng thân cây là 1,4m và đường kính gốc 2,8m. 

Loại cây này có nguồn gốc từ chân núi Sam (Châu Đốc, An Giang) và được chủ vườn mang về trồng được 12 năm. Cây trên có tuổi đời trên 200 tuổi.

Nhiều người nhầm cây bồ đề với cây bồ đề vì hình dáng và lá rất giống cây bồ đề. Tuy nhiên, theo chủ nhân của cây, vỏ cây rất nhẵn và lá rất đẹp nên nếu nhìn kỹ sẽ phân biệt được.

5.2 Chồng mang bầu thay vợ vừa mới sinh con

Hay trong 1 clip khác kênh Độc lạ Bình Dương chia sẻ câu chuyện cô "chồng" mang bầu khiến nhiều người không khỏi chú ý. Cặp đôi này ở Bình Dương và thời điểm quay là lúc ông xã vừa sinh con. Bé chào đời mạnh khỏe, nặng 3,1kh và được đặt tên là Nguyễn Ngọc Yến Loan.

Độc lạ Bình Dương là ai? Độc lạ Bình Dương và hàng loạt trend Meme trên MXH - Ảnh 4

Được biết, chồng là một phụ nữ, tên thường gọi là Nam, còn bà xã tên là Nguyễn Bích Tuyền, vốn là đàn ông. Mặc dù chưa chuyển giới hết nhưng người chồng trông vô cùng giống đàn ông và được người vợi trông nữ tính. Hiện, họ chưa kết hôn nhưng vẫn sống cùng nhau. 

5.3 Hàng loạt những hình ảnh độc lạ về Độc lạ Bình Dương

Hiện tại, cư dân mạng đang vô cùng thích thú với hàng loạt những bức ảnh meme được cắt ra từ những clip trên kênh Độc lạ Bình Dương. Đồng thời "Độc lạ Bình Dương" cũng đang là từ khóa nhận được sự tìm kiếm lớn từ khắp các nền tảng và chưa có dấu hiệu ngừng hot. 

Độc lạ Bình Dương là ai? Độc lạ Bình Dương và hàng loạt trend Meme trên MXH - Ảnh 5
Cư dân mạng thích thú với hàng loạt các câu chuyện trên Độc lạ Bình Dương.
Cư dân mạng thích thú với hàng loạt các câu chuyện trên Độc lạ Bình Dương.

6. Hình ảnh của Độc lạ Bình Dương 

Độc lạ Bình Dương là ai? Độc lạ Bình Dương và hàng loạt trend Meme trên MXH - Ảnh 6

7. Video của kênh Độc lạ Bình Dương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news