Tin mới

Đội bóng Campuchia biến B.Bình Dương thành cựu vương ở Mekong Cup

Chủ nhật, 06/12/2015, 21:21 (GMT+7)

B.Bình Dương đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch Toyota Mekong Club Championship khi để thua 2-3 trước Boeung Ket Angkor ở trận bán kết diễn ra trên sân Hàng Đẫy - Hà Nội 

B.Bình Dương đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch Toyota Mekong Club Championship khi để thua 2-3 trước Boeung Ket Angkor ở trận bán kết diễn ra trên sân Hàng Đẫy - Hà Nội.

[mecloud]QMO1POP2AD[/mecloud]


Trước khi bước vào trận bán kết Toyota Mekong Club Championship, B.Bình Dương đang là nhà ĐKVĐ và được đánh giá mạnh hơn đối thủ đến từ Campuchia. Quyết tâm giành vé đến Thái Lan để đã trận chung kết, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tung ra sân đội hình mạnh với bộ ba Công Vinh, Jose Nsi và Anh Đức trên hàng tấn công. 

Các cầu thủ Boeung Ket Angkor ăn mừng bàn thắng trên sân Hàng Đẫy

Với lợi thế sân nhà, đội bóng đất thủ dễ dàng kiểm soát thế trận ngay khi trận đấu bắt đầu. Điều này đã giúp cho B.Bình Dương có được bàn thắng mở tỷ số sớm. Phút 13, tiền vệ Lê Tấn Tài có tình huống tạt bóng chính xác để tân binh Jose Nsi bật cao đánh đầu ghi bàn đầu tiên của trận đấu. Có được bàn mở tỷ số sớm nhà ĐKVĐ V-League tiếp tục tạo ra được sức ép sang phần sân Boeung Ket Angkor. 

Trong khi B.Bình Dương chưa thể có được bàn nhân đôi cách biết thì họ đã trả giá ở cuối hiệp một. Phút 37, Chan Vathanaka thực hiện tình huống căng ngang cho Omogba nhưng đã bị Âu Văn Hoàn giải vây. Tuy nhiên, sai lầm của Đặng Văn Robert đã giúp cho đối thủ được hưởng 1 quả penalty. Chan Vanthanaka  - cầu thủ được mệnh danh là “Messi Campuchia” đã dễ dàng san bằng tỷ số 1-1. 

Bước sang hiệp hai, trong khi đội chủ nhà đang thi đấu bế tắc thì Vathanaka tiếp tục trừng phạt sai lầm của hậu vệ của B.Bình Dương để đưa Boeung Ket Angkor vươn lên dẫn 2-1. Bị dẫn bàn, nhà ĐKVĐ V-League đã dồn lên tấn công, trong khi các chân sút như Anh Đức, Công Vinh, Trọng Hoàng chưa thể ghi bàn thì họ đã phải nhận thêm gáo nước lạnh với một pha phản công nhanh của đội bóng Campuchia. Vathanaka với cú đá bồi sau đường căng ngang của đồng đội nâng tỷ số lên 3-1 cho Boeung Ket Angkor.

Những nỗ lực của B.Bình Dương chỉ giúp họ có một bàn gỡ trên chấm 11 mét của Anh Đức ở phút 89. Với chiến thắng 3-2, đội bóng Campuchia sẽ chạm trán nhà vô địch Thái Lan Buriram United ngày 20/12 để tranh ngôi vô địch Toyota Mekong Club Championship 2015 tại Thái Lan. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news