Tin mới

Đội bóng Đông Nam Á gọi cầu thủ 16 tuổi dự World Cup 2023

Thứ sáu, 09/06/2023, 12:25 (GMT+7)

ĐT nữ Philippines vừa triệu tập cầu thủ Isabella Pasion (16 tuổi) vào danh sách dự VCK World Cup 2023.

ĐT nữ Philippines cùng ĐT nữ Việt Nam là 2 đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á tham dự VCK World Cup nữ 2023. Mới đây, Philippines cũng đã công bố danh sách triệu tập các cầu thủ tham dự ngày hội bóng đá nữ.

Theo danh sách, HLV Alen Stajcic vẫn triệu tập nhiều cầu thủ vừa tham dự SEA Games 32 như Olivia McDaniel, Hali Long, Sara Eggesvik hay Sarina Bolden.

Đáng chú ý, nhà cầm quân người Australia cũng tạo cơ hội cho cầu thủ 16 tuổi - Isabella Pasion, cầu thủ đang thi đấu ở Mỹ và vừa có những trận đấu ấn tượng trong màu áo U20 nữ Philippines. 

ĐT nữ Philippines công bố danh sách dự World cup nữ 2023
ĐT nữ Philippines công bố danh sách dự World cup nữ 2023

Trước khi tham dự VCK World Cup nữ 2023, Philippines trải qua kỳ SEA Games 32 không thành công khi bị loại từ vòng bảng dù đội bóng này đã có chiến thắng 2-1 trước ĐT nữ Việt Nam ở lượt trận cuối cùng.

Tại VCK World Cup nữ 2023, Philippines ở bảng A cùng chủ nhà New Zealand, Na Uy và Thụy Sĩ. Đây là bảng đấu được đánh giá là nhẹ hơn rất nhiều so với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung rơi vào bảng tử thần với các nhà ĐKVĐ Mỹ, Á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha.

ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu vòng bảng VCK bóng đá nữ thế giới từ ngày 22/7 đến ngày 1/8 tại New Zealand. Hiện tại, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang có chuyến tập huấn tại Đức và Ba Lan trong thời gian 3 tuần tại Đức và Ba Lan.

Đt nữ Việt Nam đang tập huấn tại Đức
Đt nữ Việt Nam đang tập huấn tại Đức

Các tuyển thủ vẫn duy trì 2 buổi tập sáng và chiều để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu đầu tiên gặp CLB Eintracht Frankfurt lúc 14h00 (giờ địa phương) ngày mai (10/6) trên SVĐ Stadion am Sommerdamm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news