Tin mới

Đội bóng Hàn Quốc đặt giá bao nhiêu cho Thành Lương?

Thứ tư, 07/01/2015, 10:20 (GMT+7)

Nhờ thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2014, Thành Lương đã lọt vào mắt xanh của CLB Anyang. Các tuyển trạch viên của đội bóng xếp thứ 5 tại K.League Challenge này đã đặt vấn đề chuyển nhượng với tiền vệ của Hà Nội T&T.

Nhờ thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2014, Thành Lương đã lọt vào mắt xanh của CLB Anyang. Các tuyển trạch viên của đội bóng xếp thứ 5 tại K.League Challenge này đã đặt vấn đề chuyển nhượng với tiền vệ của Hà Nội T&T.

 

Tại AFF Cup 2014, Thành Lương là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Việt Nam. Thậm chí anh còn được Ban tổ chức bầu chọn vào đội hình tiêu biểu nhất giải. Sau khi giải đấu số 1 Đông Nam Á khép lại, một vài đội bóng ở giải VĐQG Indonesia đã đánh tiếng liên hệ với tiền vệ nhỏ con này. Nhưng cả Thành Lương lẫn phía Hà Nội T&T đều lắc đầu từ chối.

Đến cuối tuần qua, có thêm một đội bóng nước ngoài nữa quan tâm tới Thành Lương. Theo Chủ tịch CLB Hà Nội T&T, ông Nguyễn Quốc Hội thì đó là CLB Anyang FC của Hàn Quốc. Thậm chí người đại diện của đội bóng này đã liên hệ với đội bóng thủ đô, chính thức đặt vấn đề gặp gỡ để đàm phán chuyển nhượng Thành Lương sang Hàn Quốc thi đấu trong thời gian tới.

thành lương, giá chuyển nhượng thành lương, thành lương ra nước ngoài, hà nội t t, aff cup 2014

Anyang FC đã liên hệ với Thành Lương.

Nguồn tin từ phóng viên cho hay, Anyang FC sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng ngang bằng với con số mà CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản từng định trả cho SLNA để có Công Vinh cách đây ít năm, tức vào khoảng 250.000 USD, tương đương 5 tỷ đồng. Tuy vậy, khả năng thành công của vụ chuyển nhượng này là rất thấp.

 

Video tham khảo :Video 10 pha ghi bàn đẹp nhất tại các kỳ AFF Cup:

 

Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội chia sẻ: “Thành Lương là cầu thủ rất quan trọng đối với Hà Nội T&T. Chúng tôi sẽ gửi lời cám ơn chân thành tới Anyang FC vì sự quan tâm của họ nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ từ chối yêu cầu chuyển nhượng Lương. Không ai ở CLB muốn cậu ấy ra đi trong thời gian tới”.

 

Về phần mình, trong cuộc trao đổi cách nay chưa lâu, Thành Lương cùng tiền vệ ngôi sao Văn Quyết đều không giấu giếm sự háo hức được ra nước ngoài thử sức trước sự quan tâm của nhiều CLB. Nhưng cả 2 cho biết, điều đó còn tùy thuộc vào lãnh đạo của CLB Hà Nội T&T, nhất là khi cả Thành Lương và Văn Quyết đều còn hạn hợp đồng và nằm trong số các cầu thủ trụ cột của nhà đương kim Á quân V.League.

 

Anyang FC là CLB mới được thành lập năm 2013 nhưng đã có những tiến bộ vượt bậc trong làng bóng đá xứ sở kim chi. Hiện tại, Anyang FC đang xếp thứ 5 tại giải hạng Nhất của bóng đá Hàn Quốc, K.League Challenge. Trong nỗ lực giành quyền lên chơi K.League, Anyang FC đã nhắm đến việc chiêu mộ nhiều cầu thủ giỏi, một trong số đó là tiền vệ Thành Lương, người đã thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2014.

Quốc An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news