Tin mới

Đòi đánh cầu thủ Espanyol, Luis Suarez nhận án phạt nặng

Thứ bảy, 09/01/2016, 08:06 (GMT+7)

Cách đây vài giờ, LĐBĐ Tây Ban Nha đã công bố án phạt dành cho tiền đạo Luis Suarez vì hành vi dọa đánh cầu thủ Espanyol sau trận cúp nhà Vua Tây Ban Nha trước đó.

 LĐBĐ Tây Ban Nha đã chính thức công bố án phạt dành cho tiền đạo Luis Suarez vì hành vi dọa đánh cầu thủ Espanyol sau trận cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra ngày 6/1. 

[mecloud]tQEptBzXEV[/mecloud]

Trước đó, sau trận đấu với Espanyol lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua TBN, chân sút Luis Suarez đã đứng đợi các cầu thủ đội khách trong đường hầm sân Nou Camp và hét lớn: “Tao đợi chúng mày ở đây. Nhảy vào đây, lũ cặn bã!”. Sau đó, tiền đạo người Uruguay còn suýt chút nữa ẩu đả với nhóm cầu thủ Espanyol. Rất may, các nhân viên an ninh cùng với các cầu BHL của 2 đội đã can thiệp kịp thời nên không xảy ra điều đáng tiếc.

Suarez nhận án treo giò 2 trận

Hành vi thiếu kiềm chế của Luis Suarez đã được trọng tài ghi vào biên bản trận đấu gửi Ban tổ chức. Vì vậy, chân sút của Barca đã không thoát khỏi án phạt từ Tiểu ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha.

Cụ thể, Suarez đã lĩnh án treo giò 2 trận. Tuy nhiên, CLB xứ Catalan quyết kháng án cho cầu thủ của mình. Lãnh đạo CLB Barca cho rằng Suarez đã bị đối phương khiêu khích trước. Trong đó, cầu thủ Pape Diop (người bị đuổi khỏi sân) đã có hành vi xúc phạm tới mẹ của tiền đạo người Uruguay trong trận đấu. Do đó, cựu tiền đạo của Liverpool đã không kiềm chế được mình. 

Trong trường hợp Barca kháng cáo bất thành, Luis Suarez sẽ không được ra sân trong trận lượt về với Espanyol và trận lượt đi tứ kết cúp nhà Vua (nếu Barca đi tiếp).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news