Tin mới

Đội hình ĐT Việt Nam đấu UAE: Bất ngờ từ Công Phượng?

Thứ năm, 14/11/2019, 09:54 (GMT+7)

Công Phượng rất có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng Tây Á và liệu HLV Park Hang Seo có tạo bất ngờ khi sắp xếp đội hình ĐT Việt Nam đấu UAE?

Dù ĐT UAE đang không có được phong độ thuyết phục trong thời gian qua nhưng không thể phủ nhận đại diện từ Tây Á vẫn ở một trình độ hơn hẳn ĐT Việt Nam. Bởi vậy, HLV Park Hang Seo đã có những tính toán rất kỹ lưỡng cho trận đấu này. Điều NHM đang chờ đợi nhất là liệu thầy Park sẽ sắp xếp ai đá chính trong đội hình ĐT Việt Nam đấu UAE?

Tuyến phòng ngự chắc chắn sẽ không có những thay đổi với 6 cái tên vô cùng quen thuộc. Trong khung gỗ, Đặng Văn Lâm chắc chắn vẫn sẽ chiếm một suất bắt chính. Vị trí các trung vệ thuộc về Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải - Duy Mạnh. Trong khi đó, 2 hậu vệ cánh vẫn là Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng.

Hàng thủ của ĐT Việt Nam vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc trong thời gian qua. Ảnh: Internet

Sự thay đổi lớn nhất có lẽ nằm ở vị trí tiền vệ. Trước đây, sự thử nghiệm mang tên Đỗ Hùng Dũng - Tuấn Anh đã đem lại thành công lớn. Tuy nhiên Đỗ Hùng Dũng đang gặp một chấn thương nhẹ và có thể khiến khả năng thi đấu của anh bị ảnh hưởng.

Thay thế Đỗ Hùng Dũng để đá cặp với Tuấn Anh có thể là tiền vệ Đức Huy. Cầu thủ của CLB Hà Nội rất giàu thể lực và có thể góp mặt ở mọi điểm nóng, sẵn sàng tranh chấp và phá lối chơi của đối phương.

Hàng công tiếp tục là một ẩn số lớn với NHM. Từ khi HLV Park Hang Seo lên dẫn dắt, Công Phượng rất có duyên ghi bàn vào lưới những đội bóng Tây Á. Dù cho tiền vệ xứ Nghệ không có được phong độ cao do phải dự bị quá nhiều nhưng rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ tạo ra bất ngờ đối thủ khi tung Công Phượng vào sân ngay từ đầu.

Công Phượng sẽ là một bất ngờ của HLV Park Hang Seo trong trận đấu với UAE? Ảnh: Internet

Sát cánh cùng Công Phượng trên hàng công là bộ đôi Văn Toàn - Quang Hải. Với cách sắp xếp này, ĐT Việt Nam có thể thay đổi chiến thuật sang 2 tiền đạo cắm với Công Phượng - Văn Toàn phía trên và Quang Hải hỗ trợ phía dưới.

Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu UAE:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news