Tin mới

Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam đấu Jordan: Duy Mạnh trở lại

Thứ bảy, 19/01/2019, 14:34 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất đấu với Jordan khi trung vệ Duy Mạnh trở lại ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất đấu với Jordan khi trung vệ Duy Mạnh trở lại ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Trong trận đấu cuối cùng bảng D Asian Cup với đội tuyển Yemen, Duy Mạnh bị treo giò vì nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong 2 trận đấu đầu tiền. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo buộc phải kéo Văn Hậu về đá cặp với Ngọc Hải. Vị trí hành lang cánh trái, Hồng Duy là cái tên được lựa chọn thay thế.

Tuy nhiên, khi giành được vé vào vòng 1/8, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Jordan. Theo đó, Duy Mạnh đã được trở lại sân, có thể anh sẽ cùng Ngọc Hải và Tiến Dũng sẽ là bộ 3 hậu vệ được tung ra sân đá chính. Bởi bộ ba này đã phối hợp đã với nhau rất tốt trong trận gặp Iraq và Iran.

Đội hình tuyển Việt Nam đấu Jordan. Ảnh internet

Dưới bộ 3 trung vệ sẽ là thủ thành Đặng Văn Lâm. Thủ môn này vẫn đang duy trì phong độ cực tốt trong thời gian qua.

Ở bên cánh trái Văn Hậu sẽ được đẩy về đúng vị trí sở trường của mình. Còn bên phía cánh đối diện, Trọng Hoàng với sức mạnh và sự lì lợm, hứa hẹn sẽ mang về sự chắc chắn trong phòng ngự và mạnh mẽ khi tấn công cho ĐT Việt Nam.

Cặp đôi tuyến giữa chắn chắn sẽ là một cầu thủ thi đấu kinh nghiệm như Hùng Dũng và cầu thủ có sức mạnh thể chất tốt như Đức Huy sẽ được tung vào sân để càn lướt nơi tuyến giữa trước sức mạnh của Jordan.

Bộ 3 trên hàng tấn công dự kiến không có sự thay đổi đó là Quang Hải, Văn Đức và Công Phượn. Các cầu thủ này vẫn đang thi đấu tốt từ đầu giải đến giờ.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Jordan. 

Theo lịch thi đấu, cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup diễn ra lúc 18h00 ngày 20/1.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news