Tin mới

Đội hình xuất sắc nhất năm 2015 gây nhiều tranh cãi

Thứ ba, 12/01/2016, 08:23 (GMT+7)

Ngoài Barca góp mặt 4 cầu thủ thì việc Real cũng có tới 4 đại diện trong Đội hình xuất sắc nhất năm do FIFA bầu chọn đã gây nên nhiều tranh cãi. 

Ngoài Barca góp mặt 4 cầu thủ thì việc Real cũng có tới 4 đại diện trong Đội hình xuất sắc nhất năm do FIFA bầu chọn đã gây nên nhiều tranh cãi. 

[mecloud]GK5pC04KX1[/mecloud]

Ngoài việc trao danh hiệu Quả bóng vàng FIFA năm 2015, BTC cũng đã tiến hành bầu chọn và trao giải một số danh hiệu khác. Đáng chú ý nhất là Đội hình xuất sắc nhất năm được FIFA bầu chọn. 

Cụ thể, Real và Barca mỗi đội có bốn đại diện góp mặt. Bên phía Real là những cầu thủ: Marcelo, Sergio Ramos, Luka Modric và Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, bốn đại diện của Barca là Dani Alves, Andres Iniesta, Neymar và Lionel Messi. Ngoài tám cái tên kể trên, ba gương mặt còn lại góp mặt ở đội hình hay nhất năm 2015 là thủ môn Manuel Neuer (Bayern Munich), trung vệ Thiago Silva (PSG) và tiền vệ Paul Pogba (Juventus).

Đội hình xuất sắc nhất năm 2015 do FIFA bầu chọn

Đội hình này đã gây nên nhiều tranh cãi. Việc Barca có bốn đại diện là điều dễ hiểu, vì đội bóng xứ Catalan đã giành tới 5 danh hiệu trong năm 2015. Tuy nhiên, với Real, đội bóng không giành được danh hiệu nào trong năm 2015 mà vẫn có tới 4 gương mặt xuất hiện trong Đội hình xuất sắc nhất năm 2015. 

Đáng tiếc cho Suarez, cầu thủ thi đấu rất hay, cùng với Messi và Neymar giúp Barca giành cú ăn 5. Ngoài ra, cũng phải kể đến sự vắng mặt đáng tiếc của tiền vệ Sergio Busquets hay Rakitic. Bên cạnh đó, Ngoại hạng Anh cũng không có cầu thủ nào góp mặt trong đội hình này. 

Đội hình xuất sắc nhất năm 2015

Neuer (Bayern), Thiago Silva (PSG), Marcelo (Real Madrid), Ramos (Real Madrid), Dani Alves (Barca), Iniesta (Barca), Modric (Real Madrid), Pogba (Juventus), Neymar (Barca), Messi (Barca), Ronaldo (Real Madrid).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news