Tin mới

Đôi nam nữ bị bắt khi đang trên đường đưa hai cô gái trẻ sang Trung Quốc bán

Thứ ba, 16/10/2018, 13:39 (GMT+7)

Biết hoàn cảnh của Hạnh và Tiên khó khăn, Trang đã vẽ ra viễn cảnh tương lai tươi sáng, cuộc sống nhàn hạ khi lấy chồng Trung Quốc.

Biết hoàn cảnh của Hạnh và Tiên khó khăn, Trang đã vẽ ra viễn cảnh tương lai tươi sáng, cuộc sống nhàn hạ khi lấy chồng Trung Quốc.

Ngày 16/10, Công an huyện Cao Lộc (tỉnh Lạng Sơn) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị thu Trang (39 tuổi, trú tại tỉnh Cà Mau) và Nguyễn Văn Nguyên (31 tuổi, trú tại tỉnh Bắc Giang) về tội "Mua bán người".

Qua điều tra, đối tượng Trang sinh sống và làm ăn tại Trung Quốc, từ tháng 10/2018 Trang về Việt Nam để tìm phụ nữ Việt dẫn dắt sang Trung Quốc lấy chồng nhằm hưởng tiền hoa hồng.

Đôi nam nữ bị bắt khi đang trên đường đưa hai cô gái trẻ sang Trung Quốc bán - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyên tại cơ quan công an. Ảnh: CA cung cấp.

Qua nhiều mối quan hệ quen biết Trang đã làm quen với Võ Ngọc Hạnh (18 tuổi) và Nguyễn Hồng Cẩm Tiên (20 tuổi), biết hoàn cảnh của Hạnh và Tiên khó khăn, Trang đã vẽ ra viễn cảnh tương lai tươi sáng, cuộc sống nhàn hạ khi lấy chồng Trung Quốc.

Nếu Hạnh và Tiên sang Trung Quốc lấy chồng gia đình mỗi em sẽ nhận được số tiền 70 triệu đồng.

Người phụ nữ này sau đó liên hệ với đối tượng Nguyên bố trí xe ô tô đưa đón, nhà nghỉ và thủ tục giấy tờ xuất cảnh để đưa Trang, Hạnh, Tiên sang Trung Quốc với mức giá 10 triệu đồng.

Sáng ngày 7/10/2018, tại ngã tư Cao Lộc khi cả nhóm đang chuẩn bị đón xe khách để di chuyển thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news