Tin mới

Đối thủ 'chung mâm' của Honda CR-V bùng nổ với chính sách giảm sâu kỷ lục

Thứ sáu, 09/10/2020, 09:48 (GMT+7)

Một trong những đối thủ 'chung mâm' hàng đầu của Honda CR-V là Subaru Việt Nam mới đây đã bất ngờ 'bùng nổ' trở lại với chương trình ưu đãi khủng trong tháng 10.

Hãng Subaru Việt Nam - đối thủ 'máu mặt' của Honda CR-V mới đây đã công bố Chính sách ưu đãi khủng dành cho các khách hàng mua xe Subaru Forester trong tháng 10 khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, giá xe Subaru Forester hiện đang được giảm đến mức cao nhất là 299 triệu đồng.

>>>Xem thêm: Giá vàng, Giá vàng mới nhất hôm nay 9/10: Lao dốc giảm sâu lập 'bẫy ảo', bất ngờ bật tăng mạnh mẽ

Giá bán của phiên bản Forester i-L hiện đang đứng ở mức 899 triệu đồng trong khi đó bản Forester i-S có giá 1,029 tỷ đồng và bản Forester i-S EyeSight có giá là 1,179 tỷ đồng.

Honda CR-V - đối thủ của Subaru Việt Nam. Ảnh: Internet

Cùng với gói ưu đãi khủng giảm sâu, các khách hàng mua Subaru Forester thời điểm này còn được nhận nhiều phần quà và phụ kiện có ý nghĩa như phim cách nhiệt, màn hình đa phương tiện thế hệ mới.

Ngoài việc giảm giá và tặng quà phụ kiện, các khách hàng mua Subaru Forester  cũng được hưởng thêm nhiều chính sách hậu mãi ưu việt khi được miễn phí 100% chi phi bảo dưỡng cho 1000km đầu tiên....

Hãng Subaru Forester tung ra chính sách ưu đãi cực khủng. Ảnh: Internet

Hãng Subaru Forester được biết đến là một trong những 'đối thủ chung mâm' cùng với những cái tên như Honda CR-V  hay Mazda CX-5 tại Việt Nam.

Với thiết kế thể thao, mạnh mẽ và sở hữu sức mạnh không kém gì các đối thủ cùng tầm, Subaru Forester được đánh giá cao về công nghệ và trang bị bên trong nội thất.

Thiết kế đầy tinh tế và hiện đại của dòng xe Subaru. Ảnh: Internet

Vô lăng bọc da cao cấp tích hợp hệ thống nút bấm cùng lẫy chuyển dạng thể thao, màn hình cảm ứng 7 inch cùng hệ thống chống va chạm, ga tự đồng, cảnh báo lệch làn đường độc đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news