Tin mới

Đối thủ của Kia Seltos chính thức 'tham chiến' với mức giá thấp hơn cả Kia Morning

Chủ nhật, 18/10/2020, 17:14 (GMT+7)

Sự xuất hiện của mẫu SUV với mục tiêu "dọa dẫm" Kia Seltos và Honda HR-V nhưng lại khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, có gì để đấu khi giá còn rẻ hơn cả Kia Morning.

Mới đây, mẫu xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới được sản xuất bởi hãng Xe Chevrolet đã chính thức được diện kiến công chúng tại thị trường Mỹ Latinh. Chiếc xe có tên gọi Groove mang tham vọng cạnh tranh cực gắt với KIA Seltos và các mẫu xe đồng hạng.

Mẫu SUV cỡ nhỏ Groove (ảnh internet)

Tuy nhiên, có một điều khiến nhiều người băn khoăn là giá thành của nó quá rẻ, chỉ 281 triệu đồng, thậm chí còn thấp hơn cả Kia Morning. Thế nên, điều gì khiến tân binh của Chevrolet dám huênh hoang "tham chiến" trở thành ẩn số lớn.

Tham quan một vòng Groove qua những hình ảnh được ghi lại có thể thấy mẫu xe này có ngoại hình khá ấn tượng, màu sắc trung tính. Hệ thống âm thanh, ánh sáng, nội thất bên trong, bên ngoài cùng các yêu cầu về an toàn tối thiểu đều được trang bị.

>> Xem thêm: Hyundai tung mẫu xe sang 'bất khả chiến bại', giá rẻ chấp cả Kia Morning, VinFast Fadil

Nội thất bên trong khá ổn (ảnh internet)

Bên ngoài ngoại hình khá ấn tượng (ảnh internet)

Ngoài ra, khách hàng còn có thêm tùy chọn ghế bọc da và điều hòa tự động… Được biết, xe sử dụng khối động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, công suất sản sinh ra 112 mã lực, hộp số 6 cấp.

>> Xem thêm: BMW như muốn 'khiêu chiến' với Kia Morning khi phá giá chỉ bằng Honda SH

Dự kiến, Chevrolet Groove sẽ được ra mắt tại Trung Đông và châu Phi trong thời gian tới. Mặc dù chưa có thông tin về Việt Nam nhưng nếu đổ bộ, đây thực là một lựa chọn đáng cân nhắc khi nó được xếp chung mâm để cạnh tranh với các đối thủ khét tiếng như Kia Seltos, Hyundai Kona... nhưng giá lại "mềm" hơn cả Kia Morning.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news