Tin mới

Tin xe hot nhất 17/10: BMW muốn 'khiêu chiến' với Kia Morning, 'Ngựa chiến' của Honda xuất trận

Thứ bảy, 17/10/2020, 21:29 (GMT+7)

Cập tin tức ô tô, xe máy hot nhất 17/10: BMW như muốn 'khiêu chiến' với Kia Morning khi phá giá chỉ bằng Honda SH; Hyundai tung mẫu xe sang 'bất khả chiến bại'; 'Ngựa chiến' của Honda xuất trận, sẵn sàng biến Honda SH từ 'con cưng hóa con ghẻ'.

BMW như muốn 'khiêu chiến' với Kia Morning khi phá giá chỉ bằng Honda SH

BMW vốn được mệnh danh là mẫu xe siêu sang chỉ dành cho giới nhà giàu, bởi xe rẻ nhất cũng không dưới con số 2 tỷ. Tuy nhiên mới đây, thị trường xe bỗng "há hốc mồm" khi xuất hiện một lời "khiêu chiến" từ hãng xe này với giá chỉ bằng một chiếc Honda SH mới cứng.

Danh tính của chiếc xe liều lĩnh là BMW 325i (E46) thế hệ thứ 3 từng lừng danh một thời. Nếu ngược so sánh mức giá nó đang được rao bán với thời điểm nó được mua về, chẳng khác nào xe được cho không, giá rẻ bằng nửa Kia Morning hay Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Hyundai tung mẫu xe sang 'bất khả chiến bại', giá rẻ chấp cả Kia Morning, VinFast Fadil

Mới đây, Hyundai vừa ra mắt mẫu xe Hyundai Verna E tại thị trường tỷ dân Ấn Độ. Mẫu xe với ngoại hình bắt mắt, trẻ trung đến từ Hàn Quốc được nhận xét không chê vào đâu được khi vừa sang xịn, lại có giá quá "mềm". Mặc dù là đối thủ của Honda City nhưng một mục tiêu trúng nhiều đích, tân binh nhà Hyundai khiến cả Kia Morning, Vinfast Fadil phải dè chừng.

Sở dĩ, mẫu xe nhà Hyundai lại có sức công phá mạnh mẽ như vậy là bởi nó quá đẹp lại rẻ. Hiện xe được bán với giá 258 triệu đồng tại Ấn Độ. Mức giá này còn thấp hơn của Vinfast Fadil của ông Phạm Nhật Vượng hay Kia Morning nhận ưu đãi.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Ngựa chiến' của Honda xuất trận, sẵn sàng biến Honda SH từ 'con cưng hóa con ghẻ'

Mới đây, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe anh em nhà Honda SH mang tên Honda Forza 750 2021 tại châu Âu. Chiếc xe mới nhiều niềm mong đợi cũng như kỳ vọng đã khiến giới mê xe không hề thất vọng bởi ngoại hình quá xịn xò cùng loạt trang bị hiện đại.

Trước tiên phải kể đến động cơ 2 xilanh dung tích 745cc, giúp xe sản sinh công suất tối đa 54.7 mã lực tại 6750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 69 Nm tại  4750 vòng/phút. Không chỉ giúp xe tăng sức mạnh mà động cơ này còn đáp ứng chuẩn khí thải EURO 5 mới nhất. Điều mà không phải xe nào cũng làm được.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news