Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà tiếp tục đại diện gia đình làm điều ý nghĩa với quê hương

Chủ nhật, 18/10/2020, 10:30 (GMT+7)

Không chỉ hỗ trợ tặng tiền mặt cho đồng bào miền Trung, Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà còn trao số tiền lớn hỗ trợ 13 cán bộ gặp nạn ở Rào Trăng 3.

Mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn đã đại diện cho công ty của gia đình trao 3,3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt cùng 13 cán bộ gặp nạn trong vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3.

Tiên Nguyễn là con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn (ảnh internet)

Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã có mặt tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM để trao tận tay số tiền 2 tỷ đồng nhằm giúp đỡ bà con miền Trung giữa lúc hoạn nạn. 1,3 tỷ đồng còn lại hỗ trợ các cán bộ, chiến sĩ.

Hành động đẹp và ý nghĩa của Tiên Nguyễn đã nhận được sự tán dương rất lớn bởi sau Thủy Tiên, đã xuất hiện một cô Tiên thứ 2 có hành động đáng ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Động thái bất ngờ của Chế Phong vô tình tiết lộ tình trạng hôn nhân thực sự với Thanh Thanh Hiền

Đây không phải là lần đầu tiên gia đình chồng Tăng Thanh Hà hỗ trợ đồng bào mà trước đó, trong đợt dịch Covid-19, con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng đại diện gia đình góp tới 25 tỷ đồng nhằm hỗ trợ vật tư y tế giúp chữa trị cho bệnh nhân. Cũng từ đây, gia đình Tiên Nguyễn còn lập một quỹ riêng để sẵn sàng hỗ trợ cho quê hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news