Tin mới

Đối thủ của Kia Sonet sắp cập bến Việt Nam: Trang bị hiện đại, thiết kế thời thượng

Thứ hai, 04/04/2022, 16:16 (GMT+7)

Đối thủ của Kia Sonet, Tiggo 2 Pro sắp cập bến Việt Nam, cạnh tranh với nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc.

Mẫu xe đến từ Trung Quốc với tên gọi Chery Tiggo 2 Pro sắp được nhập khẩu về Việt Nam. Đây là dòng xe SUV cỡ nhỏ, sẽ trực tiếp cạnh tranh với các mẫu xe Toyota Raize hay Kia Sonet. Hiện tại, chưa có thông tin cụ thể về giá bán của Tiggo 2 Pro khi về thị trường Việt Nam.

Tiggo 2 Pro sắp cập bến Việt Nam
Tiggo 2 Pro sắp cập bến Việt Nam

Nhìn từ bên ngoài, Tiggo 2 Pro gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung, thời trang. Phần đầu của xe, lưới tản nhiệt hình tam giác được kết hợp với kiểu ma trận mạ chrome. Bộ mâm phay xước kích thước 17 inch, toàn bộ hệ thống chiếu sáng sử dụng bóng LED. Ở phần sau xe, dải trang trí mạ chrome sơn đen nối liền với cụm đèn hậu hình chứ C giúp tăng hiệu ứng thị giác.

Đối thủ của Kia Sonet sắp cập bến Việt Nam: Trang bị hiện đại, thiết kế thời thượng - Ảnh 1

Về nột thất, khoang cabin của Tiggo 2 Pro có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Xe có màn hình giải trí kích thước 9 inch được trang trí bằng chất liệu sợi carbon. Màn hình có thể kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Trang bị hiện đại, thiết kế thời thượng
Trang bị hiện đại, thiết kế thời thượng

Về sức mạnh, Tiggo 2 Pro trang bị động cơ dung tích 1.5L hút khí tự nhiên, có thể sản sinh công suất 114 mã lực và mô-men xoắn cực đại 143 Nm kết hợp với 5 cấp số sàn và hộp số CVT.

Đối thủ của Kia Sonet sắp cập bến Việt Nam: Trang bị hiện đại, thiết kế thời thượng - Ảnh 2

Xe Tiggo 2 Pro có kích thước tương đương với Toyota Raize hay Kia Sonet. Kích thước của xe cụ thể là 4.200 x 1.760 x 1.570 (mm), chiều dài trục cơ sở đạt 2.555 mm. Trọng lượng của xe đạt 1,2 tấn. Ngoài ra, xe còn được trang bị phanh tay điện tử và Auto Hold, một tính năng mà các đối thủ không có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiggo 2 Pro Kia Sonet