Tin mới

Toyota Innova chạy điện ra mắt với nhiều trang bị hiện đại, thiết kế sang trọng

Thứ sáu, 01/04/2022, 15:57 (GMT+7)

Toyota Innova phiên bản thuần điện vừa ra mắt đã gây sốt thị trường Đông Nam Á.

Mới đây, tại triển lãm xe quốc tế Indonesia (IIMS) 2022, Toyota Innova phiên bản thuần điện bất ngờ xuất hiện và lập tức nhận được nhiều sự chú ý.

Toyota Innova chạy điện ra mắt với nhiều trang bị hiện đại, thiết kế sang trọng - Ảnh 1

Nhìn từ bên ngoài, Toyota Innova chạy điện có thiết kế vô cùng sang trọng với lớp sơn trắng đi kèm decal và nhiều yếu tố tô điểm xanh dương trên đèn pha. Tản nhiệt của xe thuộc diện khép kín hoàn toàn kết hợp với bên trước là cản trước tinh chỉnh từ Toyota Innova.

Toyota Innova chạy điện ra mắt với nhiều trang bị hiện đại, thiết kế sang trọng - Ảnh 2

Theo những hình ảnh rò rỉ, nội thất của Toyota Innova thuần điện khá đơn giản, truyền thống. Xe được trang bị bảng đồng hồ cổ điển cùng với màn hình trung tâm hiển thị đầy đủ các thông số như: mức pin, tốc độ, chặng đường còn lại,…

Ngoài một số hình ảnh rò rỉ thì những thông số kỹ thuật, giá bán của Toyota Innova bản chạy điện vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Đây chỉ là bản concept nên những gì thể hiện chưa được nhiều.

Toyota Innova chạy điện ra mắt với nhiều trang bị hiện đại, thiết kế sang trọng - Ảnh 3

Được biết, mẫu concept của Toyota bản thuần điện là tiền đề của một trong 10 mẫu xe điện mà hãng xe Nhật lên kế hoạch cho quốc gia Đông Nam Á. Trước đó, Toyota Innova thế hệ thứ 3 đã được chạy thử trên đường phố Thái Lan và Ấn Độ và dự kiến sẽ được ra mắt thị trường vào cuối năm nay.

Toyota Innova chạy điện ra mắt với nhiều trang bị hiện đại, thiết kế sang trọng - Ảnh 4

Tại Việt Nam, Toyota Innova là một trong những dòng xe đình đám từng gây sốt trên thị trường và tạo nên dấu ấn của thương hiệu Toyota. Xe được bán ra với 4 phiên bản, đều trang bị động cơ 2.0 công suất 137 mã lực và mô-men xoắn 183 Nm, mức giá từ 750-989 triệu đồng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, xe toyota innova tỏ ra khá ế ẩm và bị nhiều đối thủ khác trẻ trung hơn vượt mặt.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota Innova Toyota