Tin mới

Minh Nhựa thoáng tay chi 9 tỷ tậu hẳn 5 chiếc mô tô Ducati đẹp long lanh

Thứ sáu, 01/04/2022, 15:46 (GMT+7)

Nổi tiếng là tay chơi siêu xe trong giới, sở hữu nhiều xế hộp đắt đỏ, mới đây đại gia Minh Nhựa lại không tiếc tiền tậu ngay loạt siêu phẩm với tổng giá trị 9 tỷ đồng.

Mới đây đại gia Minh Nhựa đã chia sẻ tin vui khi cùng lúc tậu 5 chiếc mô tô tại một đại lý ở TP.HCM. Trong số loạt mô tô đó gây chú ý lớn nhất là mẫu mô tô Ducati Superleggera V4 sản xuất số lượng giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới. Hiện giá bán của xe là gần 6 tỷ đồng khi được đưa về Việt Nam.

Minh Nhựa thoáng tay chi 9 tỷ tậu hẳn 5 chiếc mô tô Ducati đẹp long lanh
Minh Nhựa thoáng tay chi 9 tỷ tậu hẳn 5 chiếc mô tô Ducati đẹp long lanh

Tới dự lễ bàn giao xe, đại gia Minh Nhựa dẫn theo vợ, cả hai có nhiều hình ảnh tình tứ bên mô tô mới gây chú ý. Được biết, chiếc Ducati Superleggera V4 của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mang số thứ tự 405. Đây là con số may mắn, thường xuyên xuất hiện trên các mẫu xe của vị đại gia này, kể từ chiếc Peugeot 405.

Minh Nhựa thoáng tay chi 9 tỷ tậu hẳn 5 chiếc mô tô Ducati đẹp long lanh - Ảnh 1

Mẫu sedan Pháp này từng đồng hành với ông Phạm Văn Mười trong những ngày đầu xây dựng sự nghiệp. Ông Mười là Tổng Giám đốc công ty nhựa Long Thành và là cha ruột của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh.

Xe mới của đại gia Minh Nhựa có dáng vẻ của một chiếc sportbike thuần tuý, vì vậy mẫu xe này được thiết kế và phát triển để đạt được hiệu suất tối đa trên đường đua nhưng vẫn đảm bảo được độ thân thiện cho người lái.

Minh Nhựa thoáng tay chi 9 tỷ tậu hẳn 5 chiếc mô tô Ducati đẹp long lanh - Ảnh 2

Một số chi tiết đáng chú ý của xe được làm từ sợi carbon bao gồm hệ thống chắn gió được sắp xếp hợp lý, mang lại hiệu quả khí động học phù hợp và vượt trội hơn so với các xe trong giải MotoGP hiện tại. Ngoài ra, bộ cánh gió kép có nguồn gốc từ mẫu xe Desmosedici GP16 đảm bảo lực xuống 50kg ở vận tốc 270km/h, nhiều hơn 20kg so với lực tạo ra bởi cánh trên Panigale V4 và V4 R.

Minh Nhựa thoáng tay chi 9 tỷ tậu hẳn 5 chiếc mô tô Ducati đẹp long lanh - Ảnh 3

Bộ phận cánh gió làm từ sợi carbon đã góp phần giúp cho vẻ ngoài của xe trở nên thể thao hơn. Xe sử dụng khối động cơ Desmosedici Stradale V4, cho công suất 224 mã lực và mô-men xoắn 116Nm. Công suất của xe có thể tăng lên 234 mã lực khi đi kèm trong gói Racing.

Minh Nhựa thoáng tay chi 9 tỷ tậu hẳn 5 chiếc mô tô Ducati đẹp long lanh - Ảnh 4
Minh Nhựa thoáng tay chi 9 tỷ tậu hẳn 5 chiếc mô tô Ducati đẹp long lanh - Ảnh 5

Trọng lượng của xe là 159 kg (nhẹ hơn 16 kg so với Panigale V4), tỷ lệ công suất/trọng lượng 1,41 mã lực/kg. Tổng chi phí đại gia Minh Nhựa bỏ ra để tậu 5 chiếc mô tô lên tới gần 9 tỷ đồng. Cụ thể Scrambler 1100 Pro, Panigale V2, Streetfighter V4 và Panigale V4 S có giá lần lượt là 478 triệu đồng, 615 triệu đồng, 650 triệu đồng và 945 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news