Tin mới

Đối thủ của VinFast VF8 lộ diện với thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ

Thứ năm, 16/06/2022, 08:11 (GMT+7)

Thương hiệu xe Mỹ Chevrolet vừa công bố hình ảnh đầu tiên của Blazer EV 2024 trước thời điểm ra mắt chính thức vào ngày 18/7 sắp tới.

Mới đây, Chevrolet đã nhá hàng mẫu xe mới mang tên Chevrolet Blazer EV 2024 với thiết kế thể thao, năng động. 

Phần đầu xe có huy hiệu chữ thập truyền thống của hãng có thể phát sáng và hệ thống đèn chiếu sáng nổi bật. Những điểm nhấn nổi bật trên thân xe có thể kể đến tấm ốp thân xe đen bóng, bộ mâm hợp kim được sơn 2 tông màu. Xe cũng được sơn 2 màu tương phản với phần nóc xe màu đen và dốc nhẹ về phía đuôi xe.

Đối thủ của VinFast VF8 lộ diện với thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ - Ảnh 1

Hiện hãng vẫn chưa tiết lộ thiết kế phần đuôi xe cũng như phần nội thất của Chevrolet Blazer EV 2024. Tuy nhiên, theo một hình ảnh khá do những thợ săn ảnh ghi lại thì có thể thấy phần đuôi xe có cụm đèn hậu thanh mảnh và nội thất được trang bị những công nghệ cao với cụm đồng hồ đo và màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn. 

Đối thủ của VinFast VF8 lộ diện với thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ - Ảnh 2

Các thông tin về động cơ, vận hành cũng như các trang thiết bị khác của Chevrolet Blazer EV 2024 cũng chưa được hãng công bố. Từ những nguồn tin đã được tiết lộ, Blazer EV 2024 được phát triển lại hoàn toàn và sẽ cung cấp sự kết hợp đột phá giữa phong cách, hiệu suất và công nghệ. Được phát triển trên nền tảng Ultium, mẫu xe này được cho rằng sẽ có nhiều điểm tương đồng với Cadillac Lyriq.

Đối thủ của VinFast VF8 lộ diện với thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ - Ảnh 3

Dự kiến Chevrolet Blazer EV 2024 sẽ được hãng chính thức đưa ra thị trường vào đầu năm 2023. Hiện tại giá bán khởi điểm của xe vẫn còn là một ẩn số. Khi ra mắt, mẫu xe này sẽ cạnh tranh với dòng xe VinFast VF8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.