Tin mới

Kế hoạch đặc biệt của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại châu Âu

Thứ ba, 14/06/2022, 15:20 (GMT+7)

Mới đây hãng xe Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức công bố kế hoạch mới của mình tại thị trường châu Âu.

Mới đây, hãng xe VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức công bố kế hoạch mới của mình tại thị trường châu Âu. ngày 13/6 đã chính thức công bố kế hoạch mở hơn 50 trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi (VinFast Store) tại Đức, Pháp và Hà Lan. Thông tin này được chính thức đưa ra tại chương trình giới thiệu các mẫu xe điện mới VF 8 và VF 9 tại thị trường châu Âu.

Ngoài ra, hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng còn công bố thêm cả Chính sách dành riêng cho thị trường. 

Kế hoạch đặc biệt của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại châu Âu
Kế hoạch đặc biệt của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại châu Âu

Cụ thể hãng xe Việt cho biết sẽ mở ít nhất 25 VinFast Store tại Đức, 20 tại Pháp và 5 tại Hà Lan. Các cửa hàng đầu tiên ở Đức sẽ hiện diện ở những thành phố lớn như Frankfurt, Berlin, Cologne, Oberhausen và Hamburg. Tại Pháp là các thành phố như Paris, Marseille, Nantes, Rennes, Nice, Montpellier, Aix en Provence và Metz. Còn Hà Lan, sự hiện diện đầu tiên của cửa hàng Vinfast sẽ là ở thành phố Amsterdam.

Được biết, để lựa chọn những địa điểm đặt cửa hàng, hãng xe Việt phải trải qua quá trình đánh giá chặt chẽ, đảm bảo các yêu cầu về cơ sở hạ tầng cũng như tiềm năng của địa phương, cộng đồng xe nhằm mang tới sự thuận tiện tuyệt đối cho khách hàng. Các cửa hàng sẽ có quy mô khác nhau, cung cấp dịch vụ trải nghiệm sản phẩm, bán hàng và xưởng dịch vụ, tùy thuộc vào quy mô của từng địa điểm.

Kế hoạch đặc biệt của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại châu Âu - Ảnh 1

Vừa qua, Vinfast cũng đã công bố chi tiết giá xe và các gói thuê pin tại Đức, Pháp và Hàn Lan, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Trong đó, để tri ân những khách hàng tiên phong, tất cả khách hàng mua VF 8 và VF 9 trong năm 2022 và 2023 sẽ được hưởng chính sách mua pin trọn đời.

Hiện hãng xe Việt đang tích cực xây dựng hợp tác chiến lược trong khu vực để phát triển cơ sở hạ tầng cũng như mang tới giải pháp tối ưu cho khách hàng. Việc công bố hệ thống Vinfast Store là bước tiếp theo trong chiến lược thâm nhập thị trường của Vinfast, nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Kế hoạch đặc biệt của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại châu Âu - Ảnh 2

Chính thức áp dụng vào tháng 1/2022 và kết thúc vào ngày 30/5/2022, chương trình ưu đãi đặc quyền VinFirst của VinFast đã đón nhận xấp xỉ 73.000 đơn đặt chỗ trước từ khách hàng toàn cầu, chứng tỏ sức hấp dẫn và nguồn cảm hứng đặc biệt từ VinFast.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news