Tin mới

Đối thủ sừng sỏ của Kia Selots ra mắt với thiết kế, trang bị vượt trội

Chủ nhật, 05/06/2022, 17:19 (GMT+7)

Toyota Corolla Cross 2023 bản hybrid với diện mạo mới đã được trình làng tại thị trường Mỹ và nhiều khả năng cũng sẽ ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Toyota Corolla Cross 2023 sẽ được phân phối với 3 biến thể thể thao (S, SE và XSE) cùng 2 biến thể thông thường (LE và XLE), tất cả đều sử dụng hệ truyền động hybrid, bao gồm động cơ xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên cùng 2 mô-tơ điện.

Đối thủ sừng sỏ của Kia Selots ra mắt với thiết kế, trang bị vượt trội - Ảnh 1

Hệ truyền động này cho công suất kết hợp 194 mã lực, cho phép Corolla Cross Hybrid tăng tốc nước rút từ 0 - 96 km/giờ trong vòng 8 giây. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình đạt 6,35 lít /100 km.

Đối thủ sừng sỏ của Kia Selots ra mắt với thiết kế, trang bị vượt trội - Ảnh 2

Phiên bản Corolla Cross Hybrid S được trang bị đèn chiếu sáng LED, mâm xe kích cỡ 17 inch, màn hình giải trí 8 inch, có khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, cùng với cổng sạc USB Type-C, kết nối Bluetooth, kết nối điểm phát sóng Wi-Fi,... Hệ thống thông tin giải trí này là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Corolla Cross 2023.

Đối thủ sừng sỏ của Kia Selots ra mắt với thiết kế, trang bị vượt trội - Ảnh 3

Phiên bản SE cao cấp hơn được trang bị thêm kính cách nhiệt, giá nóc hành lý và lẫy chuyển số, trong khi phiên bản XSE nổi bật với bộ đèn LED cao cấp, đèn sương mù và mâm xe hợp kim 18 inch. Ngoài ra, phiên bản XSE còn được trang bị ghế trước SofTex tích hợp tính năng sưởi và ghế lái chỉnh điện.

Đối thủ sừng sỏ của Kia Selots ra mắt với thiết kế, trang bị vượt trội - Ảnh 4

Tất cả các phiên bản của Toyota Corolla Cross 2023 đều trang bị hệ thống hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense 3.0 đã được cải tiến và cải thiện khả năng nhận biết, phát hiện vật thể. Bên cạnh đó, Toyota Corolla Cross 2023 cũng có tính năng hỗ trợ rẽ ở ngã tư và cải thiện khả năng nhận dạng làn đường, nâng cao tính năng hỗ trợ theo dõi làn đường và cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ lái.

Hiện giá bán Corolla Cross Hybrid 2023 vẫn chưa được hãng công bố, nhưng dự kiến sẽ tăng nhẹ so với bản máy xăng tiêu chuẩn. Tại Mỹ, Corolla Cross có giá từ 23.700 USD, vì thế nhiều nhận định cho rằng phiên bản hybrid có thể khoảng 25.000 USD. Nếu về Việt Nam, Corolla Cross Hybrid 2023 sẽ cạnh tranh trực tiếp với dòng xe KIA Seltos.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news