Tin mới

Cận cảnh chiếc BMW M5 chỉ 7 tỷ: Xế sang thế hệ mới rẻ chưa từng có

Thứ năm, 02/06/2022, 18:33 (GMT+7)

Hiện chưa có đại lý nào rao bán chiếc BMW M5 thế hệ mới tương tự rẻ hơn chiếc BMW này. 

Mới đây một đại lý tư nhân đã bất ngờ chào bán chiếc BMW M5 với mức giá 300.000 USD, tương đương 7 tỷ đồng. Con số này sau khi được công khai đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mê xe bởi nó đang thấp hơn 1 tỷ so với mức giá mà các đại lý khác đưa ra.

Cận cảnh chiếc BMW M5 chỉ 7 tỷ: Xế sang thế hệ mới rẻ chưa từng có
Cận cảnh chiếc BMW M5 chỉ 7 tỷ: Xế sang thế hệ mới rẻ chưa từng có

Lý giải về mức giá không tưởng này đại lý cho biết đây là chiếc xe đã qua sử dụng, xe được sản xuất từ năm 2021 và mới chỉ đi được 1.200km. Có thể nói chiếc BMW M5 giống như xe mới 99% và mới chỉ chạy lướt.

Bên trong nội thất của xe vẫn còn rất mới, điều này thêm chứng minh rằng chủ xe đã nâng niu và sử dụng xe cẩn thận như thế nào. Toàn bộ phần da ghế còn mới, tapi cửa căng đều, không có dấu hiệu xuống cấp sau 1 năm sử dụng. Phần vô lăng của xe vốn là bộ phận được đụng chạm nhiều nhất cũng vẫn chưa có dấu hiệu bị ăn mòn. 

Cận cảnh chiếc BMW M5 chỉ 7 tỷ: Xế sang thế hệ mới rẻ chưa từng có - Ảnh 1
Cận cảnh chiếc BMW M5 chỉ 7 tỷ: Xế sang thế hệ mới rẻ chưa từng có - Ảnh 2

Được biết BMW M5 thế hệ mới chưa xuất hiện tại Việt Nam mà hiện nay đa phần chỉ mới có M2 và M4, song số lượng cũng không nhiều. Chính vì vậy việc mẫu xe hiệu năm cao xứ Bavaria về Việt Nam cũng chỉ mới dừng lại ở những tin đồn.

BMW M5 thế hệ thứ 6 được đánh giá vẫn sở hữu thiết kế khá giống 5-Series. Có chăng thay đổi lớn nhất của xe đến từ phần đèn Laser LED được làm lại giúp cho người dùng có cái nhìn về xe hầm hố và góc cạnh hơn. Xe sở hữu bộ mâm M Double Spoke Bicolor kích thước 20 inch.

Cận cảnh chiếc BMW M5 chỉ 7 tỷ: Xế sang thế hệ mới rẻ chưa từng có - Ảnh 3
Cận cảnh chiếc BMW M5 chỉ 7 tỷ: Xế sang thế hệ mới rẻ chưa từng có - Ảnh 4

Phần khoang cabin của xe có một số điểm đã được nâng cấp khác biệt hơn, điển hình là 2 nút bấm ở khu trung tâm để thiết lập chế độ "M". Ngoài ra hệ thống giải kích thước 10,25 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ghế trước kiểu xe đua bọc da Merino chỉnh điện 16 hướng, hỗ trợ thắt lưng, nhớ vị trí, sưởi, massage…

Hiện BMW M5 tiêu chuẩn được trang bị động cơ V8, dung tích 4,4 lít cho công suất 617 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp M Steptronic. Xe chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt giới hạn ở 250km/h.

Nội thất bên trong xe vẫn còn mới nguyên
Nội thất bên trong xe vẫn còn mới nguyên
Cận cảnh chiếc BMW M5 chỉ 7 tỷ: Xế sang thế hệ mới rẻ chưa từng có - Ảnh 5
Cận cảnh chiếc BMW M5 chỉ 7 tỷ: Xế sang thế hệ mới rẻ chưa từng có - Ảnh 6

Mức giá hiện nay của M5 tiêu chuẩn khá mềm  so với phiên bản CS. Được biết, mẫu xe BMW thương mại nhanh nhất được một đại lý tư nhân miền Bắc chào hàng với giá 13 tỷ đồng. Trong khi đó, mức giá mà "đàn anh" M8 Competition được nhập khẩu chính hãng bởi THACO là 12,939 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BMW M5 giá xe