Tin mới

Đối thủ xứng tầm của VinFast VF e34 chính thức lộ diện, ngoại hình đầy bất ngờ

Thứ bảy, 26/02/2022, 16:03 (GMT+7)

Được đánh giá là tương đồng về kích thước với VinFast VF e34, đây là mẫu xe được cho là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với xe điện tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Hiện nay, xu hướng xe điện đang thịnh hành và hứa hẹn sẽ là định hướng tương lai của rất nhiều thương hiệu ô tô. Nắm bắt xu hướng ấy, Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã tiên phong, đi đầu trong phát triển xe thuần điện từ cuối năm 2022. Trước đó, hàng loạt mẫu xe điện đã được hãng xe Việt giới thiệu, một trong số này là VinFast VF e34.

Đối thủ xứng tầm của VinFast VF e34 chính thức lộ diện, ngoại hình đầy bất ngờ
Đối thủ xứng tầm của VinFast VF e34 chính thức lộ diện, ngoại hình đầy bất ngờ

Mới đây, hãng đối thủ của hãng xe Việt là MG cũng chuẩn bị tung ra thị trường một mẫu xe điện mới vào năm nay. Mặc dù tên gọi chưa được hé lộ nhưng theo như nhận định của tạp chí Autocar, nó sẽ có tên là MG4 và sẽ là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với VinFast VF e34 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Được biết, MG4 là mẫu xe được đánh giá về thiết kế khá bắt mắt, điểm đặc biệt là thông số của nó cũng khá giống với VinFast VF e34. Chính điều này càng làm gia tăng thêm kịch tính nếu như hai mẫu xe điện này đụng độ. 

Xe có tên MG4
Xe có tên MG4

Được biết, về mặt thiết kế xe có đèn hậu LED trải dài ở phần đuôi và vuốt ôm sang 2 bên hông. Xe được trang bị la-zăng 17 inch với thiết kế khí động học. Trong khi đó, diện mạo phía trước của xe cũng như nội thất của MG4 hiện vẫn đang được giữ kín tuyệt mật.

Đối thủ xứng tầm của VinFast VF e34 chính thức lộ diện, ngoại hình đầy bất ngờ - Ảnh 1

Theo kế hoạch, đối thủ của VinFast VF e34 sẽ được trang bị mô tơ điện có công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Mô-tơ điện sau khi kết hợp với cụm pin lithium-ion 61,1 kWh sẽ cho phép xe chạy được 402 km sau khi sạc đầy pin, theo tiêu chuẩn WLTP.

Đối thủ xứng tầm của VinFast VF e34 chính thức lộ diện, ngoại hình đầy bất ngờ - Ảnh 2

Kế hoạch từ nhà sản xuất cho hay, MG4 sẽ chính thức được ra mắt vào quý IV năm nay. Và nếu như xe về Việt Nam, đối thủ của MG4 chắc chắn sẽ là VinFast VF e34 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news