Tin mới

Nàng hậu Lương Thùy Linh hóa 'gái hư', hết 'thả rông vòng một' đến người chơi hệ quần tụt

Thứ năm, 24/02/2022, 20:18 (GMT+7)

Sự táo bạo trong phong cách cùng định hướng hình ảnh của nàng hậu Lương Thùy Linh độ này khiến dân tình chỉ biết bắt tròn, mắt dẹt.

Lương Thùy Linh nổi tiếng là nàng hậu hiền lành, kín đáo và chừng mực trong showbiz nhưng dường như ai rồi cũng khác, ai cũng phải thay đổi. Mới đây, chân dài Cao Bằng đã khiến dân tình phải thảng thốt khi khoe loạt ảnh cực kỳ sexy, khác hẳn những tạo hình trước đây của cô.

Nàng hậu Lương Thùy Linh hóa 'gái hư', hết 'thả rông vòng một' đến người chơi hệ quần tụt
Nàng hậu Lương Thùy Linh hóa "gái hư", hết "thả rông vòng một" đến người chơi hệ quần tụt

Mặc dù không sở hữu vòng một ấn tượng song cô nàng vẫn tự tin diện mốt không nội y, khoe chân ngực đầy quyến rũ. Nhìn hình ảnh "nổi loạn" của Lương Thùy Linh, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Nàng hậu Lương Thùy Linh hóa 'gái hư', hết 'thả rông vòng một' đến người chơi hệ quần tụt - Ảnh 1
Nàng hậu Lương Thùy Linh hóa 'gái hư', hết 'thả rông vòng một' đến người chơi hệ quần tụt - Ảnh 2

Nhờ thần thái chuẩn model đã giúp Lương Thùy Linh có những shoot hình tưởng như có nhiều hạn chế, lại trở nên sang trọng và đậm chất high-fashion.

Nàng hậu Lương Thùy Linh hóa 'gái hư', hết 'thả rông vòng một' đến người chơi hệ quần tụt - Ảnh 3

Tuy nhiên, khi chọn đồ không khéo, phong cách quên nội y lại khiến Lương Thùy Linh trở nên kém sắc khi vòng một của cô có phần "tiêu điều", xập xệ, không cuốn hút. Một số khoảnh khắc thật khó để dành lời khen gợi cảm của mỹ nhân này.

Nàng hậu Lương Thùy Linh hóa 'gái hư', hết 'thả rông vòng một' đến người chơi hệ quần tụt - Ảnh 4

Chưa dừng lại, gần đây Lương Thùy Linh còn "học theo" các đàn chị khi theo đuổi mốt bung khóa quần gợi cảm tột độ để lộ nội y tối màu. Xu hướng này từng khiến Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Bảo Anh... gặp phải vô vàn tranh cãi nhưng đến Lương Thùy Linh, sự tiết chế của cô dường như đã kiềm chế bớt độ phản cảm lại.

Bảo Anh cũng từng diện mốt quần tụt
Bảo Anh cũng từng diện mốt quần tụt
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà
Chi Pu
Chi Pu

Có thể nói, Lương Thùy Linh ngày càng trưởng thành trong nhan sắc lẫn phong cách. Điều này giúp có được sự chú ý hơn sau những năm tháng đăng quang nhưng không có quá nhiều hoạt động ấn tượng. Tuy nhiên sự thay đổi nào cũng cần có chừng mực nếu không muốn phản tác dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news