Tin mới

Đôi tình nhân đâm nhân viên bán hàng ở Đắk Lắk ra đầu thú

Chủ nhật, 05/08/2018, 19:42 (GMT+7)

Sau khi gây án ở Đắk Lắk ngày 3/8, Kiên và Phương bỏ trốn xuống Khánh Hoà. Được gia đình và công an vận động, 2 người đã ra đầu thú.

Sau khi gây án ở Đắk Lắk ngày 3/8, Kiên và Phương bỏ trốn xuống Khánh Hoà. Được gia đình và công an vận động, 2 người đã ra đầu thú.

Theo Báo Người Lao Động, sáng 5/8, công an tỉnh Đắk Lắk đã di lý Phạm Minh Kiên (17 tuổi, ở TP. Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, ở TP. Hà Nội) từ Khánh Hòa về Đắk Lắk để làm rõ hành vi cướp tài sản và đâm chị Đặng Thị Th. Tr. (22 tuổi).

Kiên và Phương tại cơ quan công an. (Ảnh: Người Lao Động)

Phương khai nhận là sinh viên một trường đại học ở TP. Hà Nội, còn Kiên từ Đắk Lắk ra Thủ đô làm nhân viên tại một nhà hàng. Đầu năm 2018, cả hai quen biết rồi yêu nhau nhưng hai bên gia đình cùng ngăn cản vì tuổi còn nhỏ, theo Zing.

Dù bị ngăn cản, Kiên và Phương vẫn thường xuyên liên lạc, gặp nhau. Cuối tháng 7/2018, Kiên về Đắk Lắk thì rủ Phương vào chơi. Cả hai sợ gia đình phát hiện nên thuê một phòng trọ tại TP. Buôn Ma Thuột.

Sau nhiều ngày ở chung, hết tiền tiêu xài, hai thanh niên bàn với nhau mua một con dao Thái Lan thủ sẵn rồi đến các cửa hàng quần áo để trộm cắp tài sản.

Kiên khống chế nhân viên bán hàng. (Ảnh cắt từ clip)

Khoảng 14h ngày 3/8, cả hai đi bộ đến shop bán quần áo tại số 90 đường Ngô Quyền, TP Buôn Ma Thuột, vờ hỏi mua đồ để thám thính. Sau khi phát hiện shop chỉ có 1 nhân viên trông coi, 2 người bỏ đi.

Đến 19h30 cùng ngày, cả hai quay lại cửa hàng quần áo trên để tìm cơ hội ra tay. Tại đây, Kiên từ phía sau ôm cổ, kề dao với mục đích khống chế chị Đặng Thị Th. Tr (22 tuổi, nhân viên bán hàng) để cướp tiền.

Tuy nhiên, chị Tr tìm cách chống cự, la lớn nên Kiên dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực và cổ tay nữ nhân viên.

Nhân viên bán hàng được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Báo Giao thông)

Toàn bộ hành vi phạm tội của đôi tình nhân đã bị camera an ninh tại cửa hàng quay lại. Nhân viên bán hàng được người dân đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Đến sáng 4/8, sức khỏe bệnh nhân đã dần hồi phục nhưng vẫn phải theo dõi, điều trị, theo Báo Giao thông.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news