Tin mới

Đôi tình nhân nhẩy xuống kênh tự tử

Thứ bảy, 26/07/2014, 09:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thấy có hai đôi dép trên bờ kênh, người dân hốt hoảng xuống kênh tìm thì thấy hai xác chết của một nam và một nữ.

(Tinmoi.vn) Thấy có hai đôi dép trên bờ kênh, người dân hốt hoảng xuống kênh tìm thì thấy hai xác chết của một nam và một nữ.

Sự việc được người dân phát hiện vào chiều một ngày giữa tháng 7/2014, thi thể nam thanh niên tên Thạch Thành Đạt (18 tuổi, quê thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) được phát hiện tại bờ kênh Nhân Lực, gần khu đô thị 5A (phường 4, TP.Sóc Trăng).

Vào thời điểm trên, nhiều người dân vô tình phát hiện trên bờ kênh có chiếc xe đạp và 2 đôi dép - một đôi của nam, đôi còn lại của nữ. Nghi có nạn nhân nhảy cầu tự tử, nhiều người hoảng hốt la lên. Sau đó, mọi người nhảy xuống kênh tìm kiếm thì phát hiện thi thể của nam thanh niên nên báo cơ quan chức năng đến lập biên bản sự việc và tìm nhân thân của nạn nhân.

Bảo vệ dân phố đã đến báo cho gia đình nạn nhân và bà Danh Thị Lét (45 tuổi, ngụ TP.Sóc Trăng) vì trước đó bà này nói không thấy con gái là Huỳnh Lâm Sơn Thủy (18 tuổi, người yêu của Đạt) về nhà.

Bờ kênh nơi cả 2 tự vẫn. Khi đến nơi, bà Lét hốt hoảng khi nhận ra thi thể nam thanh niên là chồng chưa cưới của con gái mình. Còn đôi dép nữ nằm trên bờ kênh là của Thủy. Mấy ngày nay, Thủy sang nhà Đạt phụ giúp công việc nhưng không thấy về nhà.

Hay tin con trai làm chuyện dại dột, vợ chồng bà Đinh Thị Ngọc Hằng (40 tuổi), tức tốc đến hiện trường. “Khi đến nơi, nhìn thấy đôi dép và chiếc xe đạp cùng với quần áo trên người, tôi điếng hồn nhận ra đó là Đạt. Lúc đó tôi chỉ muốn chết đi”, bà Hằng nói.

Hai bên gia đình không hiểu lý do tại sao đôi trai gái lại tự tử. Cha Thủy mất đã gần 2 năm, người chị cả có chồng ở xa. Ngày thường, Thủy sống với mẹ và anh trai. Dù cuộc sống khó khăn nhưng cô vẫn cố gắng học tập, những lúc rảnh rỗi phụ mẹ buôn bán ở chợ.

Hiện trường vụ án mạng.

Còn gia đình Đạt cũng chẳng khá hơn là mấy. Sau Đạt còn có 2 người em. Hàng ngày, người cha làm công nhân với đồng lương ít ỏi, còn mẹ thì buôn bán lặt vặt ở nhà nên không dư dả gì, chỉ đủ nuôi mấy miệng ăn trong gia đình.

Theo gia đình, giữa Đạt và Thủy đã có tình cảm với nhau gần 1 năm nay. Thuỷ vừa học xong lớp 10, còn Đạt thì cũng vừa thi xong đại học. Lúc gia đình biết được mối quan hệ của 2 người cũng không có hành động cấm cản.

Chị Huỳnh Lâm Hoàng Yến (29 tuổi, chị ruột của Thuỷ) nghẹn ngào: "Khoảng 1 tháng gần đây, ban ngày Đạt và Thủy ra chợ bán bún và hủ tiếu phụ giúp gia đình. Đến tối thì cả 2 cùng về nhà dọn dẹp nhà cửa trong nhà. Nhìn cảnh đó, tôi thấy rất mừng vì cả 2 biết lo lắng cho tương lai. Trong suốt thời gian sống ở đây, lúc nào Đạt cũng lễ phép với mẹ tôi".

Theo lời bà Hằng, trước khi xảy ra sự việc 2 ngày, bà có nghe Đạt và Thủy cự cãi nhau qua điện thoại. Khi hỏi việc gì thì Đạt không nói và sau đó lấy xe đạp bỏ đi. Qua ngày hôm sau, không thấy con về nhà, gia đình gọi điện thoại nhưng anh không bắt máy. Gia đình nghĩ Đạt ở bên nhà Thủy nên không đi tìm cho đến khi hay tin dữ.

Theo lời chị gái nạn nhân, thời gian gần đây có nghe chuyện Thuỷ có dấu hiệu mang thai, nhưng sau đó bị hư. "Có thể vì chuyện này, cả 2 bị gia đình la mắng nên buồn bã, cùng nhau tìm đến cái chết", một người hàng xóm nói.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news