Tin mới

Đời tư kín tiếng của mỹ nhân Lệ Hằng vừa bị xộ khám: Bao năm vẫn không vượt qua được ‘cái bóng chị đại' Hoài Thatcher

Thứ hai, 24/04/2023, 10:51 (GMT+7)

Thông tin nữ diễn viên Lệ Hằng - người từng thủ vai 'chị đại' Hoài Thatcher trong Xin Hãy Tin Em bị khởi tố vì mua bán trái phép chất ma túy khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an Q.Đống Đa, TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Lệ Hằng (SN 1975) về tội Mua bán trái phép chất ma túy. 

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi nữ diễn viên vốn dĩ có đời tư khá kín tiếng, hiếm khi bị scandal tai tiếng nào.

Diễn viên Lệ Hằng từng gây ấn tượng trong bộ phim Xin Hãy Tin Em. Ảnh: Internet
Diễn viên Lệ Hằng từng gây ấn tượng trong bộ phim Xin Hãy Tin Em. Ảnh: Internet

Diễn viên Lệ Hằng có tên thật là Bùi Thị lệ Hằng, sinh năm 1975 tại Tuyên Quang. Tên tuổi của Lệ Hằng được biết đến sau khi đảm nhận vai diễn 'chị đại' Hoài Thatcher trong bộ phim Xin Hãy Tin Em, được phát sóng năm 1997.

Đây là bộ phim truyền hình được đạo diễn Đỗ Thanh Hải thực hiện từ năm 1997. Bộ phim chủ yếu khai thác đề tài của những sinh viên năm cuối, trong đó Hoài Thatcher là nhân vật chính. 

Vai diễn Hoài Thatcher đã giúp tên tuổi của Lệ Hằng đến gần hơn với khán giả. Ảnh: Internet
Vai diễn Hoài Thatcher đã giúp tên tuổi của Lệ Hằng đến gần hơn với khán giả. Ảnh: Internet

Cô sinh viên tỉnh lẻ này vốn có tính cách ngang tàng, thích tụ tập bạn bè, uống rượu và thường xuyên bỏ học. 

Nhưng ẩn sau sự ngổ ngáo ấy lại là một trái tim giàu tình thương khi cưu mang trẻ mồ côi và luôn đứng ra bảo vệ bạn bè. 

Chính nét diễn cá tính và ngỗ nghịch, phá cách ngang tàng của Hoài Thatcher mà bộ phim nhanh chóng gây được ấn tượng đối với các khán giả. 

Thời điểm này cô đang là sinh viên năm thứ nhất của Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Vai diễn Hoài Thatcher đã đưa tên tuổi của Lệ Hằng đến gần hơn với khán giả. 

Thông tin diễn viên Lệ Hằng bị bắt khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Thông tin Diễn viên Lệ Hằng bị bắt khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Sau bộ phim đầu tay thành công, Lệ Hằng bén duyên với nhiều bộ phim truyền hình khác như Những Ngọn Nến Trong Đêm, Cổ Cồn Trắng, Chuyện Phố Phường, Phi Đội Chuồn Chuồn...

Nhưng có lẽ do 'cái bóng' của Hoài Thatcher quá lớn mà tất cả những vai diễn sau đó của Lệ Hằng đều nhạt nhòa không gây được tiếng vang. 

Sau khi ra trường, Lệ Hằng về công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ.

Nữ diễn viên có đời tư vô cùng kín tiếng, cô kết hôn từ khá sớm khi còn là sinh viên. 

Chồng Lệ Hằng làm nghề kinh doanh tự do và cả hai có với nhau một cô công chúa vô cùng xinh xắn.

Chồng và con kín tiếng của nữ diễn viên Lệ Hằng. Ảnh: Internet
Chồng và con kín tiếng của nữ diễn viên Lệ Hằng. Ảnh: Internet

Cô từng chia sẻ rằng chồng cô là người đã ủng hộ cô duy trì hoạt động nghệ thuật vì thế ông xã luôn phụ vợ chăm sóc cho con gái. 

Thời điểm còn hoạt động nghệ thuật, Lệ Hằng từng trải lòng rằng nhiều năm sau khi tham gia vào dự án phim Xin Hãy Tin Em, cô đã nhận thêm nhiều vai diễn khác nhưng khi khán giả gặp cô ngoài đường cũng chỉ nhớ đến cái tên duy nhất là Hoài Thatcher. 

Cô từng tâm sự rằng thu nhập từ nghề diễn không đủ để cô trang trải cuộc sống. 

Sau một thời gian công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Lệ Hằng xin nghỉ việc và bất ngờ tuyên bố giải nghệ từ năm 2012. 

Sau đó, người đẹp thành Tuyên không còn tham gia vào bất cứ hoạt động nghệ thuật nào nữa. 

Từ đó đến nay, Lệ Hằng sống khép kín và không còn xuất hiện trước truyền thông. Sự vắng bóng của nữ diễn viên cá tính khiến không ít những người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Thậm chí nhiều đồng nghiệp cũng không biết thông tin gì về cuộc sống của nữ diễn viên nổi danh một thời. 

Do đó, thông tin nữ diễn viên Lệ Hằng bị bắt vì có hành vi mua bán trái phép chất ma túy đã khiến không ít người phải ngỡ ngàng. 

Theo thông tin từ phía cơ quan chức năng, tang vật thu được là 0,696 gam ma túy tổng hợp. Nữ diễn viên khai nhận số ma túy trên được mua với giá 500 nghìn đồng để bán lại cho khách.


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news