Tin mới

Sao Việt 23/4: Diễn viên Lệ Hằng 'Xin hãy tin em' bị bắt, Thủy Tiên khoe dáng táo bạo

Chủ nhật, 23/04/2023, 22:52 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/4: Diễn viên Lệ Hằng 'Xin hãy tin em' bị bắt, Thủy Tiên khoe dáng táo bạo,...

Diễn viên Lệ Hằng 'Xin hãy tin em' bị bắt

Theo thông tin từ Tri thức trực tuyến và Lao động, ngày 23/4, Công an Hà Nội cho hay Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Bùi Thị Lệ Hằng (48 tuổi, trú phường Khâm Thiên) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Sao Việt 23/4: Diễn viên Lệ Hằng 'Xin hãy tin em' bị bắt, Thủy Tiên khoe dáng táo bạo - Ảnh 1
 

Cơ quan chức năng cũng xác nhận bị can Bùi Thị Lệ Hằng là diễn viên với nghệ danh là Lệ Hằng, từng thủ vai nhân vật Hoài Thatcher trong bộ phim truyền hình đình đám một thời Xin hãy tin em của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Phim được sản xuất năm 1997.

Xôn xao clip Mai Phương Thúy chơi đùa bên một bé gái hậu tin đồn có con

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước đoạn clip Mai Phương Thúy chơi đùa bên một bé gái. Nàng hậu để mặt mộc, cười nói vui vẻ bên bé gái. Một cư dân mạng để lại bình luận: "Con của chị đâu chị?", cô liền đáp: "Cháu chào các cô, các chú, các bác. Là bé gái nha. Đây nha bạn Bông ơi, con chào các cô các chú đi kìa".

Sao Việt 23/4: Diễn viên Lệ Hằng 'Xin hãy tin em' bị bắt, Thủy Tiên khoe dáng táo bạo - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng lên tiếng đính chính cho biết thông tin mình sinh con là thất thiệt: "Chào bạn trẻ nha, tin đồn thì chỉ là tin đồn thôi bạn". Đây là lần đầu tiên nàng Hậu thẳng thắn đáp trả những đồn đoán liên quan đến đời tư, tình cảm của mình.

Thủy Tiên khoe sắc vóc nuột nà

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên MXH, ca sĩ Thủy Tiên mới đây nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng khi đăng tải bức ảnh cực cuốn hút để chào hè.

Sao Việt 23/4: Diễn viên Lệ Hằng 'Xin hãy tin em' bị bắt, Thủy Tiên khoe dáng táo bạo - Ảnh 3
 

Theo đó, check-in tại Phú Quốc, mẹ một con Thủy Tiên khoe đường cong đầy cuốn hút trong chiếc áo tắm liền mảnh. Bà xã Công Vinh còn khéo léo khoe lợi thế vòng 3 cuốn hút bằng góc chụp khoe trọn đường cong đầy cuốn hút này. Không ít người khen ngợi body đẹp như tạc tượng mà nữ ca sĩ có được dù đã trải qua sinh nở. 

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin về Thùy Tiên

Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp không khỏi tự hào khi Thùy Tiên xuất hiện trên chương trình được phát sóng trên đài truyền hình nổi tiếng KBS Drama (Hàn Quốc). Nội dung phóng sự nói về hành trình từ một cô gái nghèo đến khát khao chinh phục ngôi vị cao nhất Miss Grand International 2021 của Thùy Tiên.

Sao Việt 23/4: Diễn viên Lệ Hằng 'Xin hãy tin em' bị bắt, Thủy Tiên khoe dáng táo bạo - Ảnh 4
 

Đáng chú ý, đoạn phóng sự ngắn được đặt với chủ đề "cô gái bị cha mẹ bỏ rơi trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới" với chi tiết cho biết Thùy Tiên bị bỏ rơi năm 4 tuổi và trở thành trẻ mồ côi sau khi bố mẹ ly hôn. Đáng chú ý, từ trước đến nay, Thùy Tiên chỉ mới cho biết từng không sống cùng bố mẹ do cả hai ly hôn. Bản thân nàng hậu chưa đề cập đến chi tiết bị bỏ rơi và trở thành trẻ mồ côi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news