Tin mới

Đối tượng mặc áo mưa, dùng dao và súng cướp ngân hàng ở Phú Thọ

Thứ sáu, 31/05/2019, 15:18 (GMT+7)

Khoảng 10h30 ngày 31/5, một đối tượng bịt mặt đi xe máy xông vào chi nhánh ngân hàng Agribank ở Phú Thọ bất ngờ dùng dao và súng khống chế nhân viên để cướp tiền.

Trên Trí thức trẻ dẫn lời ông Chu Văn Tính - Chủ tịch UBND xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba (Phú Thọ) cho biết, thời điểm xả ra vụ việc bên trong có khoảng 4 - 5 nhân viên giao dịch đang làm việc.

Phòng giao dịch bị cướp nằm ở trung tâm xã, có bảo vệ trực. Ảnh: TTT

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định số tiền bị cướp đi khoảng hơn 500 triệu đồng để trong két sắt. Kẻ cướp sau khi lấy được tiền đã nhanh chóng rời đi, không có ai bị thương.

"Lúc đó, chi nhánh chỉ có gần 5-6 nhân viên cùng bảo vệ. Các nhân chứng kể tên cướp đi một mình vào ngân hàng", trên Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Tính thông tin và cho biết theo lời kể của nhân viên phòng giao dịch, nghi phạm mang theo vật giống súng và dao khi gây án.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Thanh Hà, Công an huyện Thanh Ba đã đến thu thập lời khai nhân chứng, điều tra truy bắt thủ phạm.

Một lãnh đạo huyện Thanh Ba xác nhận vụ cướp xảy ra cuối giờ giao dịch buổi sáng. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án nên Công an tỉnh Phú Thọ đã vào cuộc điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news